• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu”

Thực hiện Công văn số 12/CĐVC ngày 28/8/2023 của Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh về việc tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2023 và phân bổ quà cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, đoàn viên, CBCCVCLĐ năm 2023.

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu của thiếu niên, nhi đồng trên khắp cả nước, được sự cho phép của lãnh đạo Viện và Đảng ủy cơ sở, tối ngày 22/09/2023, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, người lao động trong cơ quan.

2.1 Dong chi Huynh van Dang va dong chi Tran Thi Huyen Tran Pho Vien Truong tham dj chuong trinh

Đồng chí Huỳnh Văn Đặng và đồng chí Trần Thị Huyền Trân – Phó Viện trưởng tham dự chương trình

2.2 Dong chi Nguyen Ngoc Anh Chu tich CDCS phat bieu tai chuong trinh 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – Chủ tịch CĐCS phát biểu tại chương trình

Đến dự chương trình có đồng chí Huỳnh Văn Đặng – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, đồng chí Trần Thị Huyền Trân - Phó Viện trưởng, đồng chí Nguyễn Ngọc Anh - Chủ tịch CĐCS, cùng các thành viên trong Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ quan, phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của 38 cháu thiếu nhi.

Với chủ đề “Vui Tết Trung thu”, chương trình đã mang đến cho các cháu thiếu nhi không khí vui nhộn, cùng nhau thưởng thức những phần gà rán Jollibee thật ngon, tiết mục văn nghệ đặc sắc, các cháu được cùng nhau nhảy múa, chơi những trò chơi cùng chú ong Jollibee và nhận những chiếc lồng đèn xinh xắn mang ý nghĩa về ngày Tết Trung thu của dân tộc. Cũng trong chương trình, ban tổ chức đã trao tặng mỗi cháu phần quà 300.000 đồng. Tổng kinh phí tổ chức chương trình là 14.000.000 đồng.

2.3 Dong chi Tran Thi Huyen Tran phat qua cua CDVC cho cac chau thieu nhi

Đồng chí Trần Thị Huyền Trân – Phó Viện trưởng phát quà của Công đoàn Viên chức cho các cháu thiếu nhi

Thông qua chương trình, giúp các cháu phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, để các cháu được gặp gỡ, giao lưu, mở rộng vòng tay bè bạn, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời là món quà động viên, khuyến khích các cháu ra sức thi đua học tập trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Bên cạnh đó, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Viện, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh đối với đời sống tinh thần của các cháu thiếu nhi là con của công chức, người lao động trong cơ quan, mang đến cho các cháu Tết Trung thu năm 2023 đầm ấm, vui tươi. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của đơn vị, được diễn ra với nhiều hình thức phong phú, sinh động, mang ý nghĩa thiết thực, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp.

Hình ảnh các cháu thiếu nhi tham gia hát, múa và chơi các trò chơi tại chương trình:

2.4 Cac chau thieu nhi tham gia hat mua choi tro choi 1

2.5 Cac chau thieu nhi tham gia hat mua choi tro choi 2

2.6 Cac chau thieu nhi tham gia hat mua choi tro choi 3

Phạm Văn Triết – Phòng 1

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: