• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CĐCS BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ ĐỠ ĐẦU HỌC SINH NGHÈO

Thực hiện chủ trương của Tỉnh uỷ trong việc tăng cường hoạt động hỗ trợ, đỡ đầu xã, ngày 29/7/2023, tại xã Hùng Hoà, huyện Tiểu Cần, Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phối hợp với chi uỷ chi bộ và lãnh đạo Ban tổ chức trao 02 suất học bổng cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hùng Hoà, huyện Tiểu Cần chuẩn bị năm học mới 2023-2024, mỗi suất trị giá 3.000.000đ do đoàn viên công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đóng góp (Đây là một trong 03 em học sinh được Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nhận đỡ đầu).

2.1 Dai bieu chup hinh voi 2 em hoc sinh nhan hoc bong

Đại biểu chụp hình với 2 em học sinh nhận học bổng

Thời gian qua, đoàn viên Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đóng góp hỗ trợ 03 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, mỗi tháng 600.000đ/em.

Đồng chí Dương Mỹ Pha, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu động viên tinh thần học tập của các em, mong muốn các em vượt lên trong mọi hoàn cảnh, phấn đấu học tập thật tốt để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

2.2 Dc Duong My Pha Pho Truong Ban Tuyen giao Tinh uy chup anh voi cac e hoc sinh

Đ/c Dương Mỹ Pha, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ (bìa phải) chụp ảnh với các em học sinh.

Dịp này, CĐCS Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tặng 2.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường trung học cơ sở và Tiểu học trên địa bàn xã Hùng Hoà.

Tin, ảnh: Chúc Đào

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: