• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Trà Vinh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024

Sáng ngày 05/9/2023, Tại trường THCS Đại Phúc huyện Càng Long, Ban Chấp hành CĐCS phối hợp với Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm và Lãnh đạo Trường THCS Đại Phúc tổ chức trao 10 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024.

Trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân, các hộ nghèo trên địa bàn xã Đại Phúc huyện Càng Long đã khó khăn nay càng khó khăn hơn, đặc biệt là việc học hành của các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

1. BCH CDCS Trung tam Dich vu viec lam trao qua cho cac em hoc sinh

Ban Chấp hành CĐCS Trung tâm Dịch vụ việc làm trao quà cho các em học sinh

Để hỗ trợ các em có điều kiện tiếp tục đến trường, khơi dậy cho các em biết khắc phục khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập, nhân dịp này, Ban Chấp hành CĐCS đã phối hợp với lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm và lãnh đạo Nhà trường THCS Đại Phúc trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất 500.000đ với tổng số tiền 5.000.000đ.

Những suất học bổng này sẽ tạo thêm động lực cho các em học sinh hiếu học, là sự kết tinh của tình thương, sự chia sẻ và trách nhiệm của tổ chức công đoàn. Mong rằng sự tiếp sức này sẽ là nguồn động viên giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường, để trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.

CĐCS Trung tâm Dịch vụ việc làm

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: