• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn Sở Tư pháp Trà Vinh tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm 2023

Chiều ngày 19/10/2023, Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với Ban lãnh đạo Sở tổ chức Họp mặt công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).
Dự buổi họp mặt có ông Lâm Sáng Tươi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; Cùng các phó Giám đốc Sở và ông Trần Văn Dài - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Sở cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan.

3.1 Lanh dao So lanh dao cong doan du hop mat Ngay phu nu Viet Nam

Lãnh đạo Sở, lãnh đạo Công đoàn dự Họp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thay mặt Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Sở Tư pháp, ông Phạm Thanh Phong - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn phát biểu, ôn lại truyền thống Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ngày 20/10/1930, là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước. Đây cũng là lần đầu tiên, người phụ nữ Việt Nam được cầm lá phiếu bầu cử, tham gia các công tác chính quyền và xã hội, nắm giữ nhiều trọng trách trong bộ máy Nhà nước và các đoàn thể quần chúng. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể công chức, viên chức, người lao động nữ Sở Tư pháp đã tích cực phấn đấu, khắc phục khó khăn góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn của Sở trong thời gian vừa qua.

3.2 Quang canh buoi hop mat ky niem Ngay phu nu Viet Nam 20.10

Quang cảnh buổi Họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cũng tại buổi gặp mặt, tập thể công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp cũng đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, bày tỏ đến lãnh đạo Sở và Ban Chấp hành Công đoàn trong thời gian quan đã tạo điều kiện quan tâm, hỗ trợ và định hướng đến các hoạt động của chị em phụ nữ cơ quan và phát biểu cảm nghĩ, trao đổi, thảo luận về những thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình công tác.

3.3 Cong chuc vien chuc So tham gia phat bieu y kien

3.4 Cong chuc vien chuc So tham gia phat bieu y kien

Công chức, viên chức Sở Tư pháp tham gia phát biểu tại buổi họp mặt

Chủ tịch Công đoàn và Ban Giám đốc Sở tặng hoa, quà chúc mừng toàn thể nữ công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan. Phát huy những thành quả đạt được, ông Trần Văn Dài - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Sở phát biểu trong thời gian tới tin tưởng đội ngũ nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp sẽ phát huy hơn nữa truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

3.5 Ong Tran Van Dai CT CDCS So Tu phap PGD So phat bieu tai buoi hop mat 

Ông Trần Văn Dài – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp,
Phó Giám đốc Sở phát biểu tại buổi họp mặt

3.6 Chu tich CD va BGD So tang hoa qua chuc mung nu cong chuc vien chuc nguoi lao dong dip 20.10

Chủ tịch Công đoàn và Ban Giám đốc Sở tặng hoa, quà chúc mừng
nữ công chức, viên chức, người lao động dịp 20/10/2023

Thanh Thảo

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: