• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tham quan, trải nghiệm nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 21/10/2023, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng tổ chức tham quan và trải nghiệm bức tranh làng quê Nam bộ thu nhỏ tại các điểm đến trên Điểm Du lịch cộng đồng Cồn Chim. Đồng thời, phối hợp tổ chức họp mặt, ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Thành phần tham dự gồm đại diện Chi ủy Chi bộ; Ban Lãnh đạo Văn phòng; Ban Chấp hành Công đoàn; nữ cán bộ, công chức, người lao động Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

4.1 Cua ngo cua Diem Du lich cong dong Con Chim

Cửa ngõ của Điểm Du lịch cộng đồng Cồn Chim

Tại đây các chị em phụ nữ được trải nghiệm hoạt động đi xe đạp, thăm bếp xưa Nam bộ, đến với vườn dừa Bé Thảo, tự tay làm những chiếc bánh lá tại nhà cô Ba Sữa, tham gia nhiều trò chơi dân gian,... Với chuyến tham quan và trải nghiệm Điểm Du lịch cộng đồng Cồn Chim, các chị em nữ đã tìm hiểu nét du lịch của địa phương mình với hình ảnh đơn sơ, bảo vệ môi trường, giữ gìn văn hóa đầy sức hút mộc mạc, dân dã, đậm đà hồn quê, được hòa mình cùng thiên nhiên, thưởng thức các món ăn dân dã địa phương, cảm nhận không khí thanh bình của miền quê. Qua đó, giới thiệu quảng bá nét đẹp bức tranh làng quê Nam bộ đến với bạn bè, đồng nghiệp tham quan, góp phần đưa du lịch sinh thái của địa phương với du khách trong và ngoài nước.

4.2 Cac chi em trai nghiem di xe dap 4.3 Cac chi em trai nghiem di xe dap

Các chị em nữ trải nghiệm hoạt động đi xe đạp, thăm bếp xưa Nam bộ

Tại buổi họp mặt, đồng chí Lâm Văn Phong, Phó Chủ tịch Công đoàn đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử của Phụ nữ Việt Nam qua 93 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam; tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của Phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tuyên truyền, nâng cao nhận thức của nữ đoàn viên công đoàn; quan tâm các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho phụ nữ. Bên cạnh đó, cùng với sự quyết tâm nỗ lực, nữ cán bộ, công chức, người lao động Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tích cực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, kết quả có 01 nữ cán bộ, công chức được xếp loại đảng viên HTXS nhiệm vụ; có 11 nữ được đánh giá, xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chiếm 70% trên tổng số CBCCNLĐ nữ; Công đoàn có 100% đoàn viên nữ được đánh giá đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời, được công nhận danh hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

4.4 To chuc hop mat ky nhiem 93 nam Ngay thanh lap Hoi lien hiep phu nu VN

Tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam
(20/10/1930 - 20/10/2023)

Đại diện Chi ủy Chi bộ, đồng chí Châu Minh Triều cũng đã phát biểu, chúc mừng các chị em nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn.

Để cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo cơ quan, đồng chí Nguyễn Thúy Kiều đại điện nữ đoàn viên công đoàn cơ quan đã phát biểu cảm nghĩ, đồng thời, để khích lệ tinh thần cho các đoàn viên nữ rất mong trong thời gian tới, Lãnh đạo cơ quan sẽ tiếp tục tạo điều kiện tổ chức nhiều hơn nữa những chuyến tham quan như hôm nay. Qua đó, các chị các em nữ hứa sẽ ra sức phấn đấu, sáng tạo, đoàn kết và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị.

Thúy Oanh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: