• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023)

2.1 CDCS So Cong thuong to chuc buoi hop mat cho cac nu doan vien cong doan nhan dip 20.10.2023

Công đoàn Cơ sở Sở Công Thương tổ chức buổi họp mặt cho các nữ đoàn viên công đoàn nhân dịp 20/10/2023

Chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Sở Công Thương, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho các nữ đoàn viên công đoàn vào chiều ngày 18/10/2023, tại Sở Công Thương.

Tham dự buổi họp mặt có các đại biểu gồm lãnh đạo Sở Công Thương; Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Công Thương; Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận Văn phòng Sở và Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại cùng các nữ đoàn viên công đoàn.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Sở Công Thương phát biểu ghi nhận sự đóng góp, nổ lực không ngừng của các nữ đoàn viên công đoàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, đảm bảo hài hoà giữa việc nước và công việc gia đình. Trong thời gian tới, các nữ đoàn viên công đoàn cố gắng phát huy và hoàn thành tốt các nhiệm được phân công của chính quyền cũng như các hoạt động nữ công trong hoạt động công đoàn.

Để động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể chị em nhân ngày 20 -10, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã gửi những bông hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em tại buổi họp mặt. Bên cạnh đó, còn tổ chức Chương trình giao lưu bóng chuyền hơi nữ cho các đoàn viên công nữ gồm 2 đội thi là đội Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại và đội Văn phòng Sở. Phần thi đã nhận được sự tham gia tích cực, hưởng ứng nhiệt tình thể hiện tinh thần gắn bó, đoàn kết và chung sức chung lòng giữa thành viên trong các nhóm và cá nhân. Kết quả, đội Văn phòng Sở giành giải nhất cuộc thi bóng chuyền hơi nữ.

2.2 Cac nu doan vien cong doan tham gia giao luu bong chuyen hoi nu

Các nữ đoàn viên Công đoàn tham gia giao lưu bóng chuyền hơi nữ

Các hoạt động nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của toàn thể đoàn viên Công đoàn Cơ sở Sở Công Thương, đặc biệt là các nữ đoàn viên Công đoàn./.

Công đoàn cơ sở Sở Công Thương

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: