• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh tổ chức thành công chuyến tham quan cho công chức, viên chức, người lao động của đơn vị

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh; Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp tổ chức chuyến tham quan, du lịch tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho toàn thể công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Tư pháp bằng hình thức ký hợp đồng dịch vụ lữ hành trọn gói với công ty du lịch trong 02 ngày: ngày 05, ngày 06 tháng 8 năm 2023. Chuyến tham quan có ông Trần Văn Dài – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp làm Trưởng Đoàn; công chức, viên chức của Sở Tư pháp và người thân của công chức, viên chức.

Đây là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập ngành Tư pháp (28/8/1945 - 28/8/2023); thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan, đơn vị; công đoàn cơ sở; chi đoàn thanh niên đối với đời sống tinh thần của công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị. Các hoạt động tập thể sôi động đã tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các công chức, viên chức và người lao động Sở Tư pháp. Sau chuyến tham quan được tổ chức thành công, công chức, viên chức, người lao động mong muốn lãnh đạo cơ quan, đơn vị; công đoàn cơ sở tiếp tục tổ chức nhiều chuyến tham quan, du lịch cho công chức, viên chức và người lao động trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Đoàn tham quan:

4.1 Hinh anh doan tham quan So Tu phap 1

4.2 Hinh anh doan tham quan So Tu phap 2

4.3 Hinh anh doan tham quan So Tu phap 3

Hồng Ân –Sở Tư pháp tỉnh Trà Vinh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: