• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CĐCS Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh thực hiện Chương trình “Chia sẻ yêu thương, cùng em đến trường” năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-CĐVC ngày 01/6/2023 của Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh về việc thực hiện Chương trình “Chia sẻ yêu thương, cùng em đến trường” năm 2023, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh đã “nhận đỡ đầu” 02 cháu Trần Minh Luân và cháu Thạch Mai Linh là con của Đoàn viên Công đoàn trong đơn vị.

Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ gia đình Đoàn viên Công đoàn, người lao động, bằng những việc làm thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chiều ngày 11/8/2023, đại điện CĐCS Viện kiểm sát tỉnh gồm có đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – Chủ tịch CĐCS, đồng chí Huỳnh Văn Xoài – Phó Chủ tịch CĐCS, các ĐVCĐ đã đến thăm, tặng quà cho cháu Trần Minh Luân và cháu Thạch Mai Linh. Mỗi cháu được nhận suất học bổng 1.000.000 đồng và những phần quà thiết thực trước thềm năm học mới.

Những phần quà thiết thực, suất học bổng sẽ là nguồn động lực, động viên các cháu, lan tỏa tình cảm, trách nhiệm của CĐCS đến Đoàn viên Công đoàn, người lao động. Bên cạnh đó, giúp thông tin, tuyên truyền, phổ biến về nội dung, mục đích, ý nghĩa của Chương trình “Chia sẻ yêu thương, cùng em đến trường”, kêu gọi sự ủng hộ của tất cả Đoàn viên Công đoàn, người lao động của đơn vị.

1.1 CDCS Vien kiem sat tinh trao tang hoc bong va nhung phan qua thiet thuc cho chau Thach Mai Linh

CĐCS Viện kiểm sát tỉnh trao tặng học bổng và những phần quà thiết thực cho cháu Thạch Mai Linh

1.2 CDVC Vien kiem sat tih trao tang hoc bong va nhung phan qua thiet thuc cho chau Tran Minh Luan

CĐCS Viện kiểm sát tỉnh trao tặng học bổng và những phần quà thiết thực cho cháu Trần Minh Luân.

Phạm Văn Triết – Phòng 1.

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: