• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hội thi nấu ăn nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023)

Nhân dịp Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi nấu ăn tại Khu di tích lịch sử Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Với sự tham gia của 08 Công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Văn phòng Sở; Thư viện; Bảo tàng Tổng hợp; Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch; Đoàn Nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh; Trung tâm Văn hóa; Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao; Ban Quản lý di tích.

1.1 Cac doi tham gia du thi

Các đội tham gia dự thi

Đến dự và cổ vũ Hội thi có ông Cao Quốc Dũng - Chủ tịch công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận cùng toàn thể đoàn viên công đoàn. Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau 90 phút trổ tài, 08 đội thi đã trình bày những mâm cơm gia đình truyền thống, hiện đại với nhiều món ăn hấp dẫn, đa dạng, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo mâm cơm của mình thật sinh động.

Qua một buổi diễn ra Hội thi, Ban Tổ chức đã tổng kết và trao giải: CĐBP Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch đã xuất sắc đạt giải nhất, CĐBP Bảo tàng Tổng hợp đạt giải nhì, đồng giải ba thuộc về CĐBP Văn phòng Sở và CĐBP Ban Quản lý Di tích.

1.2 Ban To chuc trao giai cho cac doi

Ban Tổ chức trao giải cho các đội

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn ngành văn hóa thể hiện tài năng khéo léo, văn hóa ẩm thực, thẩm mỹ và năng khiếu nội trợ của bản thân, cũng là dịp để đoàn viên công đoàn giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành.

Tin, ảnh: Ngọc Oanh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: