• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BẢO HIỂM XÃ HỘI TRÀ VINH - 12 THÍ SINH NAM THI TÀI NẤU ĂN

8318

Lãnh đạo Công đoàn cơ quan BHXH trao quà lưu niệm cho 12 thí sinh dự thi

Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017), Công đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn cho nam cán bộ, viên chức BHXH tỉnh với chủ đề "Khi anh là nội trợ".
Tham dự Hội thi có bà Trần Thị Bích Phượng - Trưởng Ban Văn hóa xã hội Hội đồng Nhân dân tỉnh, bà Nguyễn Thị Vân Hằng - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, ông Hồ Văn Tuấn - Giám đốc BHXH tỉnh, bà Lê Thị Thu Hảo - Phó Giám đốc BHXH tỉnh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở BHXH cùng các Phó Giám đốc và toàn thể cán bộ, công chức Văn phòng BHXH tỉnh.

8318a

Ông Hồ Văn Tuấn (bìa trái) - Giám đốc BHXH tỉnh tặng hoa Ban Giám khảo

Với hình thức nấu một bữa ăn dành cho 06 người ăn trong gia đình, đảm bảo đầy đủ về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm với kinh phí được cấp cho bữa ăn không quá 500.000 đồng, các đội dự thi lên thực đơn, mua sắm thực phẩm, gia vị và tự chế biến món ăn.

8318b

Các thí sinh và cổ động viên vui vẽ, hào hứng chuẩn chuẩn bị bước vào Hội thi nấu ăn

Ngay từ 8h sáng ngày 8/3, tại sân sau cơ quan không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Các anh đang khẩn trương chuẩn bị dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm đã sơ chế từ trước. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc. Tất cả có 04 nhóm bếp với 12 thí sinh tham gia.

8318c

Đội số 3 CĐCS BHXH tỉnh đạt giải nhất Hội thi nấu ăn nhân ngày 8/3

Sau 90 phút vào bếp làm người nội trợ, 04 bàn ăn được các nam đầu bếp dọn lên không chỉ ngon về chất lượng mà được bày trí bắt mắt đã nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo và các cổ động viên. Kết quả, đội số 03 đến từ liên quân phòng Giám định Bảo hiểm y tế - Kiểm tra đạt giải nhất, đội số 01 đến từ liên quân phòng Tổ chức cán bộ - Văn phòng - Kế hoạch tài chính đạt giải nhì, đồng giải Ba gồm liên quân của đội số 02 và đội số 04 gồm phòng Quản lý Thu - Khai thác & thu nợ - Cấp Sổ, thẻ và liên quân phòng Chế độ BHXH - Tiếp nhận &Trả kết quả thủ tục hành chính - Công nghệ thông tin.

Hội thi nấu ăn nhân ngày Phụ nữ quốc tế 8/3 do Công đoàn cơ sở BHXH tỉnh tổ chức là dịp để các nam thí sinh có cơ hội cảm thông, sẻ chia những vất vã của chị em phụ nữ vừa thực hiện nhiệm vụ cơ quan, vừa phải chăm lo xây dựng tổ ấm, nấu những bữa ăn "cơm lành canh ngọt" cho gia đình. Từ đó, thấy rõ và ngày càng trân trọng hơn vai trò của người phụ nữ trong gia đình và trong xã hội.

Tin, ảnh: Hồng Đậm
(BHXH tỉnh Trà Vinh)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: