• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Trung tâm Dịch vụ việc làm Trà Vinh nhiều hoạt động bổ ích nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

8313Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Công đoàn cơ sở Trung tâm Dịch vụ việc làm Trà Vinh tổ chức nhiều hoạt động bổ ích và có ý nghĩa – Cụ thể là Công đoàn cơ sở Trung tâm đã tổ chức cho 02 tổ Công đoàn thi nấu Chè.

Mỗi tổ công đoàn có 03 nam, nữ đoàn viên chung sức giúp đở nhau trong việc thi nấu. Sau 90 phút thi tài nội trợ, 02 phần chè 8/3 của 02 tổ công đoàn đã hoàn thành. Đại diện lãnh đạo Trung tầm và lãnh đạo Công đoàn cùng nhận xét kết quả và chọn phần Chè của tổ công đoàn số 02 có kết quả khá hơn đạt giải nhất.

Tuy việc thi nấu chè 8/3 không phải tốn nhiều thời gian và công sức chuẩn bị, nhưng đây là dịp để toàn thể cán bộ, đoàn viên có mặt cùng nhau trò chuyện, ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần và lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và Phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.
Đây cũng còn là dịp để mọi người trong cơ quan Trung tâm Dịch vụ việc làm Trà Vinh tôn vinh vẻ đẹp và khẳng định vai trò của người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống, gởi trao cho nhau những lời thăm hỏi, những câu chúc phúc tốt đẹp nhân ngày 8/3 thật ấm áp tinh thần đoàn kết thương yêu nhau trong công tác Công đoàn, động viên nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của Trung tâm Dịch vụ việc làm Trà Vinh trong năm 2017.


Tin: Nguyễn Thị Ngọc Trâm
(CĐCS Trung tâm Dịch vụ Việc làm Trà Vinh)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: