• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh Tổ chức buổi họp mặt nữ cán bộ, công chức nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

8312

Đồng chí Nguyễn Văn Lâu - Phó viện trưởng - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng

chụp hình kỷ niệm cùng chị em nữ công chức Viện Kiểm sát nhân ngày Phụ nữ quốc tế 8/3

          Ngày 07/03/2017, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh tổ chức buổi họp mặt thân mật với nữ cán bộ, công chức, lao động cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

          Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Lâu - Phó viện trưởng - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng; đồng chí Lê Trai - Phó viện trưởng - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Trần Thị Huyền Trân - Chủ tịch Công đoàn cơ sở và đại diện Lãnh đạo phòng cùng các nữ công chức toàn cơ quan.     

 Đại biểu dự buổi họp mặt ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em, Đây còn là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống nhất là nữ công chức trong Ngành kiểm sát.

          Đồng chí Lê Trai, thay mặt Đảng ủy đã phát biểu về ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ và ghi nhận, biểu dương đội ngũ cán bộ, công chức nữ Ngành kiểm sát tỉnh Trà Vinh thời gian qua đã tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, có phẩm chất đạo đức, chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam. Trong những năm qua, tất cả cán bộ, công chức và lao động nữ cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đều đạt danh hiệu: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đã góp phần rất lớn trong việc xây dựng Ngành và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị địa phương.

          Đồng chí Trần Thị Huyền Trân, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thay mặt chị em phụ nữ, cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, nhất là cá nhân đồng chí Viện trưởng vào buổi sáng đã đến từng phòng tặng hoa cho tất cả chị, em phụ nữ trong đơn vị; điều đó đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự động viên rất lớn về mặt tinh thần để chị, em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã tặng cho Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

8312a

Toàn cảnh buổi họp mặt 

Tin, ảnh: Bảo Khuyên- (CĐCS Viện KSND tỉnh Trà Vinh)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: