• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Trà Vinh Phối hợp thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng

831

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng

Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ (Hội LHPN) tỉnh với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tinh Trà Vinh; Nhân dịp kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959 - 3-3-2017) và 28 năm ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989 – 3-3-2017), ngày 03/3/2017, đoàn công tác Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Trà Vinh do đồng chí Võ Thị Thu Oanh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Hội làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng và Hải đội 2 đóng quân trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, lãnh đạo Hội Người cao tuổi tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo đoàn đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Bộ đội Biên phòng, chúc các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để hoàn thành tốt nhiệm vụ, trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới biển của tỉnh. Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh mong muốn giữa các Đồn Biên phòng, Hải đội và Hội LHPN tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp triển khai tốt các hoạt động trong thời gian tới, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và hành động của nhân dân về chủ quyền biển đảo, thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ và giữ vững chủ quyền, an ninh biên giới biển gắn với công tác xây dựng địa bàn cơ sở với phương châm "Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt". Tặng mái ấm tình thương cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho trẻ em nghèo. Tăng cường các hoạt động giao lưu, kết nghĩa giữa cán bộ, đoàn viên công đoàn với cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng. Nhân dịp này, đoàn công tác Công đoàn cơ sở và Hội LHPN tỉnh tặng 10 phần quà động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng và Hải đội 2.

Chỉ huy các Đồn Biên phòng và Hải đội 2 cám ơn tình cảm mà đoàn đã dành cho các Đồn Biên phòng tỉnh trong những năm qua, đây sẽ là động lực rất lớn để các chiến sỹ giữ vững tay súng, yên tâm ngày đêm giữ gìn vùng biên giới biển quê hương, góp phần thực hiện tốt Chương trình phối hợp giữa Hội LHPN tỉnh Trà Vinh với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng giai đoạn 2012-2017./.

Tin và ảnh: Bích Liễu
(Hội LHPN tỉnh)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: