• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh: THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN DỊP TẾT ĐINH DẬU 2017

Nhân dịp tết Đinh Dậu 2017, đồng chí Trần Thị Huyền Trân – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn – dẫn đầu đoàn công tác Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách do đơn vị phụng dưỡng. Cùng đi với đoàn có các đồng chí Tổ trưởng Công đoàn; Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ.

vksnn

Đoàn thăm và chúc tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Đáng

Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình của Bà mẹ Việt Nam anh hùng (BMVNAH) Nguyễn Thị Đáng tại xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần, viếng BMVNAH Lê Thị Lợi do đơn vị phụng dưỡng đã mất vào tháng 11/2016. Cùng ngày đoàn cũng đã đến thăm các đồng chí cán bộ ngành Kiểm sát tỉnh đã nghỉ hưu.

Tại các buổi gặp gỡ, đồng chí Trần Thị Huyền Trân cùng các đồng chí trong đoàn ân cần thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách. Nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đại diện cho đoàn, chúc các Mẹ, các đồng chí cán bộ trong ngành đã nghỉ hưu và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, động viên giáo dục con cháu nối tiếp truyền thống cách mạng của gia đình.

vksnn1

Thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Trần Văn Nhì

Các gia đình chính sách được đoàn đến thăm bày tỏ sự xúc động, chân thành cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh, chúc các đồng chí và toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị sức khỏe, năm mới thắng lợi mới.

Tin, ảnh: Hương Thủy – P9

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: