• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn Trà Vinh họp mặt kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

8315

Trao giấy chứng nhận phụ nữ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" cho nữ đoàn viên công đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn Trà Vinh nhân ngày 8/3

Ngày 08/3/2017, Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn Trà Vinh tổ chức họp mặt kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm Khởi nghĩa hai Bà Trưng. Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí trong Ban chấp hành Chi ủy chi bộ cơ quan, thủ trưởng đơn vị và 37 đoàn viên công đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn Trà Vinh.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tôn vinh những phẫm chất cao đẹp, truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang, những hy sinh, những cống hiến lớn lao của những người mẹ, người chị, những người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh giữ nước và dựng nước của dân tộc.

Phát huy truyền thống quý báu đó, từng nữ cán bộ công chức, lao động cơ quan Tỉnh Đoàn Trà Vinh năm qua luôn phấn đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Năm 2016, có 02 nữ đoàn viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 02 đoàn viên nữ được Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Giấy khen đoàn viên công đoàn xuất sắc; 01 đoàn viên nữ được tặng Bằng khen của Uỷ ban Nhân dân tỉnh Trà Vinh vì " Đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; 01 nữ đoàn viên "Đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp toàn quốc lần thứ IV năm 2016; Tỉnh đoàn đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 01 nữ đoàn viên danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 03 nữ đoàn viên danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liền.

Được sự thống nhất của Chi ủy Chi bộ cơ quan, trong ngày họp mặt, Công đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn tổ chức nhiều hoạt đông sôi nổi như: Hội thi nấu ăn do các đoàn viên nam tranh tài; đố vui, bốc thăm trúng thưởng. Qua các hoạt động giao lưu lý thú và bổ ích đã giúp cho công đoàn, lãnh đạo cơ quan và cấp ủy chi bộ nắm bắt thêm tâm tư nguyện vọng của nữ đoàn viên để bố trí, sắp xếp vị trí việc làm cho hợp lý, phù hợp với trình độ, sức khỏe, chuyên môn nghiệp vụ và hoàn cảnh gia đình của từng chị em trong đơn vị.

Dù ở lĩnh vực nào người phụ nữ cũng luôn phát huy vai trò của mình là người phụ nữ "Giỏi việc nước đảm việc nhà". Có 18/18 nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn đã được công nhận danh hiệu phụ nữ "Giỏi việc nước đảm việc nhà" năm 2016. Cũng trong dịp này Ban chấp hành công đoàn phối hợp với chính quyền tặng quà, hoa cho 18 nữ đoàn viên cơ quan với tổng kinh phí tổ chức là 13,8 triệu đồng.

Tin, ảnh: Tuyết Nhung
(CĐCS Tỉnh đoàn Trà Vinh)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: