• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ ĐÀI PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH TRÀ VINH HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ QUỐC TẾ 8/3

8314Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng uỷ và Ban Giám đốc, ngày 07/3/2017, Công đoàn cơ sở Đài PT-TH Trà Vinh tổ chức buổi họp mặt thân mật với nữ công nhân viên chức của đài. Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Đài PT – TH Trà Vinh tổ chức cho 07 tổ Công đoàn thi cắm hoa với mức hỗ trơ kinh phí cho mỗi tổ dự thi là 200.000 đồng.

Với chủ đề thể hiện tính thẩm mỹ, tinh thần tiết kiệm và sự khéo léo của người phụ nữ; sau 30 phút thi tài, cả 07 tổ Công đoàn
đều được cán bộ, đoàn viên, CBCCVCLĐ cơ quan thưởng thức hoan nghênh. Kết quả Ban Chấp hành CĐCS đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các tổ Công đoàn tham gia.
Thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với lao động nữ, nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Ban Giám đốc Đài PT – TH Trà Vinh tặng cho mỗi nữ cán bộ, đoàn viên 01 phần quà trị giá 500.000đ và tổ chức cho 18 nữ đoàn viên chức đi tham quan, nghỉ dưỡng ở Đà Lạt.
Công đoàn cơ sở Đài PT-TH Trà Vinh hiện có 47 đoàn viên nữ. Ban nữ công của Công đoàn luôn duy trì được mô hình tiết kiệm góp vốn trong nữ cán bộ, viên chức, lao động, mỗi tháng mỗi chị góp từ 50.000 - 200.000 cho 01chị đoàn viên mượn không tính lãi hỗ trợ chị em cải thiện cuộc sống gia đình. Hàng tháng Ban nữ công của Công đoàn đều có tổ chức họp để chị em có dịp trao đổi kinh nghiệm trong công việc và kỹ năng sống của mình.

Ảnh trên:Tác phẩm dự thi của Tổ Công đoàn Phòng Thông tin- Điện tử (CĐCS Đài PT – TH Trà Vinh)

Tin, ảnh: Thanh Thảo
(CĐCS Đài PT – TH Trà Vinh)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: