• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Trà Vinh Hội nghị Cán bộ công chức năm 2017

11

Đồng chí Nguyễn Văn Hồ - Bí Thư Chi bộ - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Trà Vinh thông qua Quy chế làm việc của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ

Thực hiện Nghị định 04/2015/NĐ-CP "Về việc thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập" và Thông tư 01/2016/TT-BNV "Hướng dẫn một số nội dung của Nghị định 04/2015/NĐ-CP", Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ (BBVCSSKCB) tỉnh Trà Vinh vừa tiến hành hội nghị cán bộ công chức năm 2017.


Đồng chí Nguyễn Văn Hồ - Bí Thư Chi bộ - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Trà Vinh thông qua báo cáo tóm lượt kết quả công tác của Ban trong năm 2016 cho biết: Năm 2016, BBVCSSKCB đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác đề ra. Việc sử dụng tài sản, tài chính cơ quan trong năm được công khai minh bạch đúng theo quy chế chi tiêu nội bộ. Ban Thanh tra nhân dân của cơ quan thể hiện tốt vai trò giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, việc thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, nội quy, quy chế làm việc của cơ quan.

Kết quả hoạt động năm 2016 của BBVCSSKCB tỉnh Trà Vinh còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo đối với những cán bộ, công chức, lao động, nhất là các đồng chí có mức lương thấp nhưng có nhiều công lao, toàn tâm toàn ý cống hiến vào kết quả chung của tập thể Ban.

Hội nghị đã thống nhất đề ra Kế hoạch công tác và Quy chế làm việc của BBVCSSKCB năm 2017 với quyết tâm đề cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, lao động toàn Ban trong phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan trong năm 2017.

Tin, ảnh: CĐCS Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Trà Vinh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: