• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CĐCS TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ TRÀ VINH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

2.1 CDCS Truong CD Nghe Tra Vinh to chuc cac hoat dong nhan ngay quoc te thieu nhi 1.6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 chính là một sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của thiếu nhi. Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều ngày 01/6/2022 Ban chấp hành công đoàn phối hợp với Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng nghề Trà Vinh tổ chức các hoạt động phong phú, sôi nổi thu hút nhiều em thiếu nhi tham gia như:

1. Ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6;

2. Tổ chức cho các cháu tham gia các trò chơi vận động; chuyền chanh, đập bong bóng…

3. Thổi nến cắt bánh kem.

Những hoạt động trên đã thu hút đông đảo các cháu tham gia cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các vị phụ huynh. Ngoài các trò chơi vận động các cháu còn được thưởng thức tiệc liên hoan ẩm thực Pizza, bánh kem, biểu diễn văn nghệ. Nhân dịp này Ban chấp hành công đoàn phối hợp với Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng nghề Trà Vinh cũng đã tặng 123 phần quà cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV trong đơn vị với tổng kinh phí trên 24 triệu đồng.

Thông qua các hoạt động trên giúp các cháu thiếu nhi hiểu về ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi con CBVCLĐ trong đơn vị có điều kiện vui chơi giải trí sau một năm học đã qua, động viên các cháu thi đua học tập, rèn luyện, đạt thành tích tốt trong năm học mới.

Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn và Đoàn thanh niên đối với con CBVCLĐ trong đơn vị; nâng cao trách nhiệm của gia đình của các tổ chức đoàn thể đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Một số hình ảnh

2.2 CDCS Truong CD Nghe Tra Vinh to chuc cac hoat dong nhan ngay quoc te thieu nhi 1.6

 

Tin, ảnh BCH Công đoàn cơ sở

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: