• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Sáng ngày 16/10, tại thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022). Ông Dương Hoàng Sum, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh; ông Đoàn Phúc Linh, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh... đến dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và trên 100 cán bộ, công chức, viên chức nữ đến từ 09 công đoàn bộ phận trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh được nghe ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam; những thành tích nổi bật của phụ nữ ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh... Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh hiện có 105 nữ, chiếm 42% tổng số cán bộ, công chức, viên chức của ngành. Hàng năm Công đoàn cơ sở đã tham gia với thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt các chế độ chính sách của Đảng và nhà nước cho cán bộ nữ; tuyên truyền triển khai Luật Bình đẳng giới, Luật phòng, chống bạo lực gia đình; Chương trình hành động của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam về thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW, ngày 27/4/2007 của Bộ Chính trị về Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bên cạnh, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh còn thường xuyên tặng quà cho nữ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan; tổ chức chăm sóc thiếu nhi nhân các dịp lễ, tết…

Ông Dương Hoàng Sum biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nữ trong toàn ngành. Ông Dương Hoàng Sum nhiệt liệt chúc mừng toàn thể nữ cơ quan nhân ngày 20/10 và mong muốn toàn thể nữ cơ quan tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, có nhiều sáng kiến để đóng góp thành tích chung cho ngành trong thời gian tới.

Nhân buổi họp mặt, các công đoàn bộ phận đã tặng nhiều phần quà vá chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nữ đang làm việc tại các đơn vị.

3.1 Dai bieu tham du buoi hop mat

Đại biểu tham dự buổi họp mặt.

3.2 Ong Nguyen Thanh Truc tang qua cac doan vien cong doan nu tai buoi hop mat

Ông Nguyễn Thanh Trúc, Chánh văn phòng Sở Văn hóa, Thểt thao và Du lịch; Chủ tịch Công đoàn bộ phận Văn phòng sở tặng quà cho các đoàn viên công đoàn nữ tại buổi họp mặt.

Tin, ảnh: BÁ THI

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: