• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh tổ chức họp mặt chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 5/3, CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh tổ chức họp mặt và tham quan dã ngoại chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại điểm du lịch cộng đồng Cồn Chim (xã Hòa Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh).

Đến dự buổi họp mặt, có ông Dương Hoàng Sum, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành CĐCS và ĐVCĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham gia.

2.1 CDCS So VHTTDL hop mat va tham quan da ngoai Con Chim nhan dip 8.3CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch họp mặt và tham quan dã ngoại Cồn Chim nhân dịp 8/3

Buổi họp mặt lần này được tổ chức lồng ghép trong chương trình tham quan dã ngoại Cồn Chim, một điểm đến du lịch sinh thái của tỉnh. Trong chuyến đi này, đoàn viên công đoàn, chị em phụ nữ của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch được tham quan các điểm đến như: Bếp xưa Nam Bộ, Vườn dừa Bé Thảo, Bánh lá nhà Cô Ba Sữa và tham gia trò chơi thể thao dân gian góp phần rèn luyện thể chất, tinh thần sau đó di chuyển đến tiệm cơm Năm Lương tổ chức họp mặt và dùng cơm trưa với những món ăn dân dã, thơm ngon: gỏi bắp chuối tép, canh chua cơm mẻ cá ngát, bánh xèo, cá lóc hấp bầu …

Tại buổi họp mặt đã tiến hành biểu dương, trao tặng giấy khen phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" năm 2021 cho 20 nữ ĐVCĐ có thành tích xuất sắc, tích cực hưởng ứng, đóng góp cho ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, quyết tâm thi đua vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của nữ ĐVCĐ CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong quá trình công tác. Qua đó động viên, khích lệ nữ ĐVCĐ tiếp tục phấn đấu trong thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị trong thời gian tới.

2.2 Trao kheo cho nu DVCD dat danh hieu thi dua Gioi viec nuoc dam viec nha nam 2021

Trao khen cho nữ ĐVCĐ đạt danh hiệu thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" năm 2021

Đây là lần đầu tiên CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Họp mặt kết hợp cùng tham quan dã ngoại đã mang đến bầu không khí mới mẻ, vui tươi phấn khởi chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 năm 2022.

Đinh Thanh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: