• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH TRÀ VINH THĂM, TẶNG QUÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

02

Lãnh đạo và Công đoàn cơ sở Hội CCB tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Dung ở ấp Nhuận Thành, Đức Mỹ, Càng Long

Ngày 29/10/2018, Thường trực Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Trà Vinh và Công đoàn cơ sở cơ quan đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Dung, 80 tuổi, ở ấp Nhuận Thành, xã Đức Mỹ, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Để tri ân những công lao to lớn của Mẹ và gia đình, Hội CCB tỉnh đã nhận phụng dưỡng, hỗ trợ, chăm sóc mẹ đến cuối đời. Đây là việc làm thể hiện tình cảm, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của cấp ủy, lãnh đạo các cấp, đoàn thể và cán bộ, nhân viên trong cơ quan tỉnh Hội, để bày tỏ lòng biết ơn đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng nói chung và Mẹ Trần Thị Dung nói riêng, đã có những đóng góp, hy sinh to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc; tập thể cán bộ, nhân viên Hội CCB tỉnh, trích từ tiền lương hàng tháng với số tiền trợ cấp cho Mẹ hàng quí là 900.000 ngàn đồng, hoạt động này Công đoàn cơ quan thực hiện thường xuyên mỗi quí một lần.


Nhằm động viên tinh thần và giúp đỡ, cải thiện đời sống vật chất, góp phần xoa dịu nỗi đau thương mất mát, tạo sự phấn khởi cho Mẹ an tâm, vui hưởng tuổi già.


Tin và ảnh: Thành Long
CĐCS Hội CCB tỉnh Trà Vinh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: