• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp mặt và hội thi nấu ăn chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) và 8 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2017), Công đoàn cơ sở (CĐCS) Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Công đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy và Công đoàn Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức họp mặt 20/10 và tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề "Khi đàn ông vào bếp". Đến dự có đồng chí Đoàn Phúc Linh, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; đồng chí Trần Bình Trọng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Triết, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội Chính Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐCS cùng các đồng chí là nữ cán bộ, công chức, viên chức (CCVCLĐ) của các cơ quan.
Buổi họp mặt ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm giành độc lập dân tộc. Nhân dịp này, Lãnh đạo Ban, Ban Chấp hành CĐCS tặng hoa cho nữ cán bộ, (CCVCLĐ) của các cơ quan. Ngoài ra, còn tổ chức Hội thi nấu ăn thu hút 03 đội thi đại diện cho 3 Công đoàn thực hiện dự thi. Sau 90 phút trổ tài bởi những bàn tay khéo léo, sáng tạo, mâm cơm gia đình mang đậm hương vị văn hóa ẩm thực Việt Nam được các đội dự thi hoàn thành không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng đủ dinh dưỡng cần thiết mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng hấp dẫn thuyết phục.
Buổi họp mặt và Hội thi nấu ăn là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh mâm cơm gia đình cũng như giá trị của dinh dưỡng với sức khỏe. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa đoàn viên Công đoàn với nhau.


Thanh Trị

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: