• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2018

44

Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em tháng 6/2018 và kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6; Thực hiện chương trình công tác năm 2018 của Công đoàn cơ sở (CĐCS) và được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở; trong 03 ngày 16-18 tháng 6 năm 2018,Ban chấp hành CĐCS phối hợp cùng Ban Giám đốc Sở tổ chức chuyến tham quan, du lịch tại thành phố Đà Lạt cho toàn thể các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức, lao động Sở Giao thông vận tải; tham gia đoàn có các đồng chí Ban chấp hành CĐCS, Ban Giám đốc và cha mẹ các cháu thiếu nhi.

Tại thành phố Đà Lạt, các cháu thiếu nhi được tham quan các địa điểm danh lam thắng cảnh như: vườn hoa thành phố Đà Lạt, thung lũng tình yêu, đỉnh langbiang... qua đó tối ngày 17 tháng 6 đoàn tổ chức buổi họp mặt, giao lưu và tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các cháu thiếu nhi. Phát biểu tại buổi họp mặ, đồng chí Nguyễn Văn Phương - Phó Giám đốc - Chủ tịch CĐCS Sở, đã ghi nhận thành tích vượt khó học giỏi trong năm học 2017 -2018 của các cháu thiếu nhi ngành Giao thông vận tải; động viên, khuyến khích các cháu vượt khó học giỏi hơn nữa trong những năm học tiếp theo và phát 30 phần quà cho các thiếu nhi, tổng kinh phí tổ chức chuyến tham quan du lịch là: 188 triệu đồng.

Qua tổ chức chuyến tham quan giúp các cháu có được kỳ nghỉ hè vui tươi, giải tỏa căng thẳng sau một năm học tập; qua đó nhằm động viên, khuyến khích các cháu tự rèn luyện bản thân, tích cực thi đua học tốt trong năm học mới.

Tin, ảnh: CĐCS Sở GTVT

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: