• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

PHONG TRÀO THỂ DỤC THỂ THAO TRONG CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BAN NỘI CHÍNH

012

Giao lưu bóng đá mini giữa CĐCS Ban Nội chính và CĐCS Sở Kế hoạch và Đầu tư

Nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên ngày một tốt hơn, Lãnh đạo đơn vị và Chi bộ đã tạo điều kiện để Công đoàn cơ sở tổ chức cho cán bộ, đoàn viên tham gia nhiều hoạt động phong trào mang ý nghĩa thiết thực. Thời gian qua, Công đoàn cơ sở Ban Nội chính thường xuyên phối hợp cùng các Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức nhiều lượt giao lưu bóng đá; qua đó góp phần nâng cao sức khỏe, tạo mối đoàn kết gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Có thể thấy, trong những năm gần đây, phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hoạt động này đã và đang tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBCNVCLĐ tham gia. Việc tham gia các hoạt động phong trào, nhất là thể dục thể thao không chỉ giúp chúng ta có sức khỏe tốt mà còn là sợi dây thắt chặt tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các đoàn viên và giữa các công đoàn với nhau, giúp cho đoàn viên lấy lại được sự cân bằng giữa việc lao động và giải trí, thư giãn để có thể phục vụ nhiệm vụ chính trị tốt nhất mà mình có thể.

Phát huy những kết quả đạt được và tiếp tục hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", thời gian tới, CĐCS Ban Nội chính tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao quần chúng. Thông qua việc mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động phong trào thể dục thể thao, vận động cộng đồng cùng tham gia rèn luyện thân thể, góp phần xây dựng con người phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: