• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đoàn Tỉnh ủy Trà Vinh đến thăm, chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chiều ngày 21/6, Ông Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng cơ quan Hội VHNT Trà Vinh nhân dịp Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2022. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo và cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

3.1 Ong Lam Minh Dang tang hoa chuc mung tap the Hoi VHNT Tra Vinh

Ông Lâm Minh Đằng tặng hoa chúc mừng tập thể Hội VHNT Trà Vinh.

Phát biểu nhân buổi đến thăm, ông Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy thông tin những thành tựu đạt được về các mặt kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong 6 tháng đầu năm 2022, dù dịch bệnh Covid-19 tạm ổn và kiểm soát được nhưng vẫn còn khó khăn, ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và toàn dân, đã có nhiều bước phát triển khá hơn so với cùng kỳ năm trước và tốc độ tăng trưởng kinh tế tăng. Trong những thành tựu chung đó, có sự đóng góp tích cực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, văn nghệ sĩ tỉnh nhà, đã đổi mới trong lãnh đạo, điều hành, nâng cao chất lượng và hình thức; các tác phẩm văn học nghệ thuật ngày càng tốt hơn…ghi nhận và biểu dương những thành tích, sự chuyển biến tích cực của Hội Văn học Nghệ thuật, những người làm công tác báo chí, sáng tác, trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, đề nghị cán bộ, viên chức cơ quan Hội, những người hoạt động biên tập, sáng tác, văn nghệ sĩ cần tiếp tục có sự nỗ lực phấn đấu quyết liệt hơn nữa, phát huy truyền thống đoàn kết, yêu nước của nhân dân tỉnh nhà nâng cao bản lĩnh chính trị, luôn “lòng trung, tâm sáng, trí thông, bút sắt”, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và định hướng dư luận bằng những sáng tác, tác phẩm văn học nghệ thuật. Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo Hội, cán bộ, viên chức và văn nghệ sĩ, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức cơ quan Hội, lãnh đạo Hội VHNT, hai Tạp chí Văn nghệ (chữ phổ thông và chữ Khmer) báo cáo với đoàn những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022, trong đó nổi bật là hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, hiệu quả đối với các hoạt động chào mừng Trà Vinh 30 năm tái lập và phát triển; đồng thời hứa quyết tâm hơn nữa thực hiện đúng định hướng tuyên truyền trên mặt trận văn hóa, văn nghệ, văn học nghệ thuật theo sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh.

3.2 Doan chup anh luu niem voi CBVC nhung nguoi hoat dong bao chi cua Hoi VHNTĐoàn chụp ảnh lưu niệm với CBVC, những người hoạt động báo chí của Hội VHNT


Tin: Ngô Tuyền
Ảnh: Thế Bình 

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: