• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH TRÀ VINH ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2017 - 2022

Chiều ngày 15/9/2017, tại Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Tài nguyên và Môi trường TM&MT) đã tổ chức Đại hội đại biểu CĐCS lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017 - 2022 nhằm đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2013 – 2017 và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời bầu Ban Chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo hoạt động công đoàn nhiệm kỳ mới.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có ông Nguyễn Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, ông Nguyễn Nam Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, các ông: Trương Văn Hòn, Trương Văn Huy Phó Giám đốc Sở và 83 đại biểu đại diện cho 415 đoàn viên CĐCS Sở TN&MT tham dự.

0110

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Nguyễn Hùng Cường (ảnh trên) - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ ra những mặt còn hạn chế của CĐCS Sở TN&MT nhiệm kỳ vừa qua. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Hùng Cường phát biểu chỉ đạo CĐCS, trong nhiệm kỳ tới cần tập trung làm tốt những nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục tập trung xây dựng CĐCS vững mạnh; đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo thật tốt đời sống tinh thần, vật chất, chính trị cho đoàn viên, công chức, viên chức, lao động; nắm bắt kịp thời tư tưởng, nguyện vọng của đoàn viên; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các quy định của ngành, địa phương, tổ chức công đoàn; thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước, trong cán bộ đoàn viên, CBCCVCLĐ của ngành. Tích cực tham gia ý kiến xây dựng đề án nhân sự, đảm bảo đúng nguyên tắc tập trung dân chủ trong bầu cử và bầu được ban chấp hành CĐCS khóa mới đủ số lượng, có chất lượng để tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nghị quyết của đại hội đề ra.

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận và nhất trí cao Đề án nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2022, gồm 09 đồng chí và bầu đoàn đại biểu dự đại hội Công đoàn viên chức tỉnh Trà Vinh lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 – 2023 gồm 22 đồng chí (có 02 đồng chí dự khuyết). Kết quả bầu Ban chấp hành và các chức danh của ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022 gồm có:

1. Ông Nguyễn Minh Tâm - Chủ tịch

2. Bà Trần Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch

3. Ông Nguyễn Thanh Liêm - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra

4. Ông Trần Thái Minh - Ủy viên BCH

5. Ông Thái Thành Nên - Ủy viên BCH

6. Ông Phạm Quốc Cường - Ủy viên BCH

7. Bà Nguyễn Thị Đoan Diễm - Ủy viên BCH

8. Bà Thạch Thị Malyne - Ủy viên BCH

9. Bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp - Ủy viên BCH.

Đại hội đại biểu CĐCS Sở TN&MT tỉnh Trà Vinh đã thành công tốt đẹp và tin tưởng dưới sự chỉ đạo của Công đoàn Viên chức tỉnh và Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ tổ chức thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng và Đại hội Công đoàn các cấp, góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra, chăm lo và cải thiện đời sống công chức, viên chức và người lao động Sở Tài nguyên và Môi trường ngày càng tốt hơn.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động tiêu biểu của Đại hội:

0110a

Đại hội biểu quyết những chỉ tiêu lớn công tác công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022

0110b

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nguyễn Hùng Cường tặng hoa cho
Ban chấp hành CĐCS Sở TN&MT nhiệm kỳ 2017 - 2022

0110c

Thành phần đoàn đại biểu CĐCS Sở TN&MT Trà Vinh đi dự Đại hội CĐVC tỉnh nhiệm kỳ 2018 – 2023 sắp tới


Tin, ảnh CĐCS Sở TN&MT

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: