• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Báo Trà Vinh: Thăm, tặng quà các gia đình nhân dịp Sêne Đolta năm 2017

Nhân dịp Lễ cổ truyền Sêne Đôlta năm 2017 của đồng bào Khmer, ngày 16/9, Ban Nữ công CĐCS Báo Trà Vinh tổ chức đoàn đến thăm 03 gia đình đoàn viên công đoàn và người lao động là người dân tộc Khmer tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long; xã Lưu Nghiệp Anh, huyện Trà Cú và xã Long Đức, thành phố Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh). Ông Trần Văn Phương, Phó Tổng biên tập Báo Trà Vinh, ông Hồ Bá Thi, Chủ tịch CĐCS Báo Trà Vinh cùng tham gia với đoàn.

Theo đó, tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo cơ quan và Ban Nữ công CĐCS Báo Trà Vinh ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà các thành viên 03 gia đình của đoàn viên công đoàn gồm: Sơn Hùng, Tổ Công đoàn Phòng Biên tập Khmer, Phó Tổng Biên tập Báo Trà Vinh; Sơn Thị Thanh Tuyền, Tổ Công đoàn Phòng Nghiệp vụ 2, Phóng viên Phòng Xây dựng Đảng - Nội chính và đoàn viên công đoàn Lưu Vũ, Tổ Công đoàn Phòng Hành chính - Trị sự, nhân viên Phòng Hành chính - Trị sự cơ quan Báo Trà Vinh. Được biết, từ đầu năm 2017 đến nay, Ban Nữ công CĐCS Báo Trà Vinh đã thăm, tặng quà 08 gia đình đoàn viên công đoàn, người lao động của cơ quan. Đây là hoạt động được Ban Nữ công CĐCS Báo Trà Vinh tham mưu Ban chấp hành CĐCS và Ban Biên tập duy trì tổ chức thường xuyên nhân các dịp lễ, tết. Hoạt động tạo được nhịp cầu gắn kết tình cảm giữa các gia đình cán bộ, công chức, viên chức và lao động cơ quan với tập thể đơn vị. Đặc biệt, đối với các thành viên trong các gia đình được cơ quan tổ chức đoàn đến thăm đều thể hiện niềm vui và mong rằng tình cảm gắn kết này tiếp tục được duy trì trong thời gian tới.

Được biết, trước đó CĐCS Báo Trà Vinh đã tham mưu Ban biên tập Báo Trà Vinh tặng quà cho 11 đoàn viên công đoàn là người lao động Khmer của cơ quan nhân lễ Sêne Đôlta của đồng bào Khmer năm 2017, mỗi phần quà trị giá 400. 000 đồng.

PHƯƠNG MINH - KIM LOAN

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: