• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cục Thi hành ánh dân sự tỉnh Trà Vinh hội nghị cán bộ công chức năm 2018

518

Sáng 04/01/2018, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Trà Vinh đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CBCCVCLĐ) năm 2018. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Cục, Cấp ủy, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS), Ban Thanh tra nhân dân, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Cục THADS tỉnh Trà Vinh.

Hội nghị cán bộ, công chức là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, người lao động góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh.

Với ý thức trách nhiệm và niềm tự hào, phấn khởi trước những thành quả đạt được của Cục THADS tỉnh Trà Vinh trong phong trào thi đua năm 2017, Hội nghị CBCCVCLĐ Cục THADS tỉnh Trà Vinh đã làm việc với tinh thần phấn khởi, khẩn trương và nghiêm túc.

Tại Hội nghị, Đoàn chủ tịch thông qua các văn kiện và lấy ý kiến việc sửa đổi quy chế và kế hoạch công tác của đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Trung Dũng – Cục trưởng gợi ý thảo luận bàn biện pháp cải thiện điều kiện làm việc nâng cao đời sống CBCCVCLĐ.

Hội nghị đã tập trung lắng nghe, phát biểu, đóng góp, đánh giá những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua trên một số lĩnh vực trọng yếu của đơn vị, cũng như một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế.
Sau phần đóng góp ý kiến của cán bộ, công chức, Đoàn chủ tịch đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc, các vấn đề tồn tại trong năm 2017; đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu về công tác quản lý, các mặt hoạt động của Cục trong thời gian tới.
Dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch, Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018 - 2019 gồm 03 đồng chí.
Phát biểu bế mạc Hội nghị, Thay mặt đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Trung Dũng - Cục trưởng Cục THADS tỉnh Trà Vinh đã phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2018. Kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong toàn đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, nghiêm túc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt quy định của đơn vị, ngành để xây dựng Cục THADS tỉnh Trà Vinh tiếp tục phát triển vững mạnh trong những năm tiếp theo.
Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, công chức viên chức và người lao động Cục THADS tỉnh Trà Vinh năm 2018 kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ, công chức, người lao động của Cục THADS, hứa hẹn một năm công tác mới với nhiều thắng lợi mới.

Tin, ảnh: CĐCS Cục THADS tỉnh Trà Vinh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: