• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2018

05

Quang cảnh hội nghị cán bộ, công chức Văm phòng HĐND tỉnh

Sáng ngày 28/12/2017, Lãnh đạo Văn phòng đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2018. Ông Nguyễn Văn Quyển - Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng và bà Trần Thị Quyên – Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là Lãnh đạo Thường trực, các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo và cán bộ, công chức, người lao động của Văn phòng HĐND tỉnh.

Hội nghị đã thông qua: Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng HĐND tỉnh và đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu Văn phòng HĐND tỉnh trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2017; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2017; Báo cáo kết quả hoạt động năm 2017 và chương trình hoạt động năm 2018 của Ban Thanh tra nhân dân Văn phòng HĐND tỉnh; công khai tài chính năm 2017, dự toán năm 2018. Tập thể cán bộ, công chức, người lao động đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến, làm rõ thêm những ưu điểm, hạn chế trong năm 2017 và đi đến thống nhất với các nội dung, văn bản vừa thông qua. Ngoài ra, đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và phát động phong trào thi đua, ký giao ước thi đua năm 2018.

Trong năm 2018, đã đề ra 07 chỉ tiêu lớn và phương hướng nhiệm vụ như sau: Tích cực tham gia hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan; cuối năm tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, Ban Thanh tra nhân dân thực hiện đạt hiệu quả, tham gia thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ quan; phấn đấu cuối năm Công đoàn đạt vững mạnh; Ban Nữ công quần chúng có kế hoạch hoạt động và thực hiện đạt kế hoạch; 100% cán bộ, đoàn viên công đoàn tham gia đóng góp các quỹ do Công đoàn cấp trên phát độn; giải quyết kịp thời các đơn thư khiếu nại, tố cáo của cán bộ, công chức, người lao động; thu, chi kinh phí Công đoàn và đoàn phí Công đoàn đúng theo quy định.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Quyển - Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Văn phòng, Công đoàn Văn phòng đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh và mong muốn trong năm 2018, tập thể cán bộ, công chức, người lao động của Văn phòng nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tận tụy với công việc, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu của Nghị quyết đã được hội nghị thông qua.


Tin, ảnh: Nguyễn Văn Thương
(Văn phòng HĐND tỉnh)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: