• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Được sự thống nhất của chi bộ và lãnh đạo cơ quan, chiều ngày 08/3/2019, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Văn phòng HĐND tỉnh Trà Vinh tổ chức họp mặt kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nự (8/3/1910 - 8/3/2019) và 1979 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 - 2019). Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Đặng Thị Phương - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Hùng Cường - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh và 33 cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ quan.

11

Lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh
tặng hoa và quà cho cán bộ, đoàn viên nữ

Đồng chí Trần Thị Quyên - Chủ tịch CĐCS đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ và Cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng; tiếp đó lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh đã tặng hoa chúc mừng và biểu dương các chị em trong năm qua đã nổ lực phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng trong xây dựng cơ quan an toàn về an ninh trật tự, cơ quan văn hóa, các đoàn thể và chi bộ cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh trong sạch vững mạnh; chúc toàn thể chị em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, vui tươi, hạnh phúc và thành công trong công tác, trong cuộc sống.

Nhân dịp này CĐCS còn tổ chức tặng bánh và quà sinh nhật cho 10 đoàn viên công đoàn có ngày sinh trong quý I/2019 và tổ chức Hội thi nấu ăn có 03 đội tham gia: Đội 01 gồm cán bộ đoàn viên của Ban Kinh tế - Ngân sách và Ban Pháp chế; Đội 02 gồm cán bộ, đoàn viên của Ban Văn hóa - Xã hội và Ban Dân tộc; Đội 03 gồm cán bộ, đoàn viên của Văn phòng HĐND tỉnh (mỗi đội bốc thăm nấu 01 trong 03 món: Gà hầm xả, Hải sản xào chua ngọt, Cá kho- Xoài bằm). Kết quả các đội đều có số điểm ngang nhau và mỗi đội được nhận thưởng 300.000đ.

Kết thúc buổi họp mặt toàn thể cán bộ, đoàn viên đều chung vui ăn bánh Kem sinh nhật, thưởng thức các sản phẩm do chính mình nấu và gởi lời chúc mừng, tâm sự thân thương trong không khí đầm ấm, đoàn kết, đầy ý nghĩa.

Tin-ảnh: Anh Thư

Một số hình ảnh về buổi họp mặt:

11a

Đoàn viên cắt bánh Kem sinh nhật

11b

Món Gà hầm xả

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: