• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh Tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Công đoàn cấp trên tổ chức

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Căn cứ công văn số 03/CĐVC ngày 11/02/2019 của Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh về việc tuyển chọn đoàn viên tham gia Hội thi "Khéo tay hay làm" năm 2019.

Công đoàn cơ sở Sở Công Thương cử 01 đoàn viên tham gia Hội thi "Khéo tay hay làm" (môn: Trang trí mâm trái cây) do Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh tổ chức nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2019.
Với chủ đề của tác phẩm là "Hai nữa yêu thương" tham dự hội thi tác giả đã gửi gắm tình yêu thương cho 02 đấng sinh thành, những người mẹ, người cha chẳng bao giờ đòi hỏi con cái phải làm gì cho mình, bởi đối với họ, chỉ cần thấy con mình được vui vẻ, hạnh phúc là quá đủ.

17

Đoàn viên - Lâm Thúy Mỹ (người đứng thứ 3 từ bên trái qua)
nhận giải Nhì môn trang trí Mâm trái cây

Kết quả cuộc thi, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đạt giải Nhì, đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để chị em thể hiện tài năng, thể hiện thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, góp phần nâng cao nhận thức của người phụ nữ về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để nữ đoàn viên công đoàn có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ. Từ đó tạo được không khí chính trị vui tươi, phấn khởi trong nữ đoàn viên công đoàn tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm năm 2019./.


Tin-ảnh: Dương Thị Kim Xuyến

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: