• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh tổ chức ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

0903

Ông Kim Song Ven - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh tặng hoa và một phần quà chúc mừng ngày 8/3 cho nữ đoàn viên công đoàn

Ngày 8/3/2018, Công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Ban Lãnh đạo cơ quan tổ chức họp mặt nữ cán bộ, nhân viên cơ quan nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Nhằm ôn lại lịch sử vẻ vang trong phong trào đấu tranh vì độc lập dân tộc, vì sự tiến bộ, bình đẳng của phụ nữ; tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, đại diện lãnh đạo cơ quan, ông Kim Song Ven - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trân trọng gửi tới đoàn viên nữ những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của các nữ đoàn viên trong cơ quan. Ông Kim Song Ven mong rằng trong thời gian tới các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác Hội và phong trào nông dân. Tự hào vì những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung, vui mừng trước những thành tích mà các nữ đoàn viên cơ quan nói riêng đã đạt được trong công tác Hội; nhân dịp này Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh tặng hoa và một phần quà cho cán bộ nữ cơ quan.

Đáp lại sự quan tâm của Ban Lãnh đạo cơ quan dành cho các chị em, đại diện cán bộ nữ cơ quan, chị Tô Thị Thu Hồng gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo cơ quan và hứa sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống "Bà Trưng - Bà Triệu", cống hiến hết mình cho tổ chức Hội Nông dân, xứng đáng với danh hiệu "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Mong rằng, Ban Lãnh đạo cơ quan phối hợp với Công đoàn tiếp tục tạo điều kiện để chị em được phát huy hết khả năng của mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao./.

Tin, ảnh: Thạch Thị Sa Rây Sách Thia
(Văn phòng Hội Nông dân tỉnh)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: