• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh: Tổ chức Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Việt Nam

Ngày 20/10/2018, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (HLHPNVN) 20/10/1930-20/10/2018.

Đến dự buổi mặt, có bà Nguyễn Thị Mười - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; ông Trần Minh Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, bà Võ Thị Lượng - Chủ tịch CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tham dự buổi họp mặt còn có các đồng chí Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở; các đồng chí Ban Chấp hành 9 Công đoàn bộ phận; các đồng chí đoàn viên công đoàn; đặc biệt là sự có mặt của 125 nữ đoàn viên công đoàn Sở tham dự
Buổi họp mặt là dịp để Đoàn viên công đoàn của Công đoàn cơ sở ôn lại lịch sử thành lập và phát triển của HLHPNVN, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Trưởng thành trong phong trào đấu tranh cách mạng của dân tộc, phụ nữ Việt Nam đã nêu biết bao tấm gương sáng ngời với những phẩm chất cao quý về lòng trung thành với Tổ quốc, hy sinh dũng cảm, là những tấm gương sáng "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"... Trãi qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, phụ nữ luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với phẩm chất cao quý đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, sự nghiệp xây dựng và phát triển xã hội về mọi mặt công tác trong thời kỳ mới, xứng đáng với 08 chữ vàng Bác Hồ đã từng trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang".

Trong buổi họp mặt, Công đoàn cơ sở đã tổ chức Hội thi nấu ăn có tổng số 27 thí sinh nam của 9 Công đoàn bộ phận đăng ký tham gia. Đây là lần đầu tiên CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức một hội thi nấu ăn nhân dịp 20/10 mà đối tượng tham gia là các đoàn viên công đoàn nam, điều này đã mang đến một màu sắc mới, không khí vui tươi đầy ý nghĩa dành tặng cho chị em phụ nữ. Các công đoàn bộ phận cũng đã trao tặng những phần quà đến nữ Đoàn viên công đoàn trong đơn vị.

Buổi họp mặt diễn ra với không khí đầm ấm, vui tươi cùng những lời chúc ngọt ngào dành tặng cho các chị em phụ nữ CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh nhân dịp 20/10 năm 2018.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi họp mặt:

16

Tặng quà cho nữ ĐVCĐ nhân dịp 20/10

16a

Chủ tịch CĐCS Võ Thị Lượng trao giải hội thi nấu ăn

16b

Tặng quà chi nữ ĐVCĐ nhân dịp 20/10

 

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: