• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh: Khai mạc Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2019

Ngày 27/6/2019, tại Hội trường Khoa Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam Bộ, Trường Đại học Trà Vinh), Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội tỉnh khai mạc Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2019.

Hội thi diễn ra trong 02 ngày (từ ngày 27 đến ngày 28/6/2019) với 20 đội và 72 thí sinh tham gia trải qua 3 phần thi (phần thi giới thiệu, phần thi kiến thức và phần thi thực hành).

13.1 Ong Nguyen Van Ut Giam doc So LDTBXH phat bieu khai mac Hoi thi
Ông Nguyễn Văn Út, Giám đốc Sở LĐTB&XH, phát biểu khai mạc Hội thi.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Nguyễn Văn Út, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội khẳng định, đây là một trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2019. Thông qua hội thi nhằm phát huy hơn nữa vai trò của đội ngũ an toàn vệ sinh viên, tạo sân chơi để các an toàn vệ sinh viên của các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi về công tác an toàn vệ sinh. Đồng thời đề cao vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn tham gia tích cực trong việc đảm bảo môi trường làm việc, đảm bảo các điều kiện vệ sinh lao động cho người lao động.

Sau phần khai mạc, các đội tiếp tục với các phần thi, hội thi sẽ kết thúc và trao giải vào ngày 28/6/2019.

13.2 BGK ra mat Hoi thi

Ban Giám khảo ra mắt hội thi

Tin, ảnh: TRÍ DŨNG

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: