• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CƠ SỞ TƯ VẤN VÀ ĐIỀU TRỊ NGHIỆN MA TÚY TỈNH TRÀ VINH VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG MỪNG XUÂN KỶ HỢI NĂM 2019

Ngày 21 tháng 01 năm 2019, cấp ủy chi bộ, lãnh đạo và Ban chấp hành CĐCS (CSTV&CNMT) Trà Vinh phối hợp Chi đoàn Công an huyện Châu Thành, các xã Đoàn và các Tổng phụ trách của các Trường học đóng trên địa bàn huyện Châu Thành tổ chức giao lưu mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

25

Đến tham dự buổi giao lưu có đồng chí Phạm Thị Hồng Diễm - Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH, đồng chí Nguyễn Minh Thùy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn, đồng chí Sơn Ngọc Ngoan - Bí thư Huyện Đoàn Châu Thành, đồng chí Mai Quốc Tuấn - Phó Bí thư Huyện Đoàn Châu Thành, các đồng chí lãnh đạo Chi bộ, lãnh đạo đơn vị, công đoàn CSTV&CNMT, 50 đoàn viên thanh niên và hơn 100 học viên cai nghiện ma túy.

Hoạt động giao lưu diễn ra trong thời gian 01 ngày gồm các trò chơi dân gian kéo co, nhảy bao bố, giao lưu bóng chuyền và 20 tiết mục văn nghệ thể loại ca nhạc, cổ nhạc, tốp ca, song ca, múa với chủ đề về xuân, quê hương, đất nước, tình cảm gia đình, tình yêu đã được đoàn viên thanh niên các đơn vị cùng các học viên tại CSTV&CNMT tỉnh trình bày trong không khí sôi nổi, hào hứng và đầy tình cảm.

25a

Ông Nguyễn Việt Hùng, Giám đốc CSTV&CNMT tỉnh Trà Vinh

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Nguyễn Việt Hùng Giám đốc "Buổi giao lưu thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các ngành đối với nhu cầu giải trí lành mạnh của học viên đang cai nghiện tại cơ sở. Chúng tôi mong rằng qua giao lưu sẽ tạo thêm động lực cho học viên để vượt qua trở ngại, cố gắng vươn lên sau cai nghiện để tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người công dân tốt, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Trong thời gian tới hai đơn vị tiếp tục gắn kết tổ chức nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho các em học viên, qua đó tạo được hiệu ứng lan tỏa đến các ngành, các cấp cũng như trong toàn xã hội quan tâm, chung tay hỗ trợ của các giúp các em học viên xóa bỏ mặc cảm, sửa chữa lỗi lầm, cai nghiện thành công, làm lại cuộc đời ".

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Việt Hùng kính chúc các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại biểu, cán bộ đoàn viên thanh niên, cán bộ viên chức cơ quan hưởng một mùa xuân và đón tết cổ truyền Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 thật vui tươi, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi giao lưu:

25b

25c

25d

 

Tin, ảnh: Huỳnh Thanh Bình

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: