• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TỈNH ĐOÀN TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM GẮN HỢP MẶT GIA ĐÌNH ĐOÀN VIÊN NĂM 2018

5

Ngày 20/9/2018 được sự cho phép của Chi ủy Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn, Công đoàn cơ sở tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" gắn họp mặt gia đình đoàn viên năm 2018. Về tham dự có đồng chí Đoàn Phúc Linh - Phó chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga - Bí thư Tỉnh đoàn, đoàn viên công đoàn, 24 em thiếu nhi và gia đình các đoàn viên về tham dự.

Vui Tết Trung thu năm 2018 của Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn nhằm tạo môi trường giao lưu gặp gỡ, tăng cường mối quan hệ khắng khít giữa các gia đình đoàn viên Công đoàn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em có những phẩm chất đạo đức, lối sống tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi. Trong chương trình có tổ chức các hoạt động như: trò chơi, đố vui, nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh, tặng quà, giao lưu văn nghệ giữa các gia đình và các em thiếu nhi. Các em về tham dự chương trình được tặng 1 phần qùa(bánh trung thu, lồng đèn, vé trò chơi, trị giá 180.000 đồng). Tổng kinh phí tổ chức trên 11 triệu đồng.

Đêm hội đã thu hút các em và cũng là dịp để các em thiếu nhi thỏa thích được vui chơi, có một đêm Trung thu vui vẽ, ấm áp, bổ ích. Các gia đình đoàn viên có dịp được giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình và trong công tác./.

Tin, ảnh: TUYẾT NHUNG
CĐCS TỈNH ĐOÀN

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: