• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

HỘI THI BÁO CÁO VIÊN, TUYÊN TRUYỀN VIÊN CẤP TỈNH NĂM 2018

4

Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm với các thí sinh

Sau hơn 4 tháng chuẩn bị, từ ngày 29 đến 31/5/2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinhtổ chức Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Trần Bình Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Quốc Thới –Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnhcùng hàng trăm thí sinh và cổ động viên.

Tổng thí sinh tham gia hội thi lần này có 41 đồng chí là Báo cáo viên, Tuyên truyền viên của 9 huyện, thị xã, thành phố và 03 Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy gồm: Đảng ủy Công an tỉnh, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Có 22/41 đồng chí là báo cáo viên của xã, phường, thị trấn (có 01 thí sinh là Bí thư chi bộ ấp và 10 thí sinh là Bí thư Đảng ủy các xã, phường, thị trấn). Thí sinh nhỏ tuổi nhất sinh năm 1992, thí sinh lớn tuổi nhất sinh năm 1967.

Nội dung thi của các thí sinh tập trung vào các chuyên đề Nghị quyết Trung ương 4, 5, 6(khóa XII); Các chỉ thị, Nghị quyết của Tỉnh ủy Trà Vinh khóa X; Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Chuyên đề toàn khóa những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chuyên đề 2018 "Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"v.v...

Mỗi thí sinh tham gia hội thi thực hiện 3 phần thi theo quy định, gồm: Đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi ứng xử.

Sau 03 ngày tranh tài sôi nổi của các thí sinh, Ban tổ chức Hội thi đã chọn 11 thí sinh có số điểm cao nhất để khen thưởng (01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 08 giải khuyến khích). Lần lượt các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba làTrần Xuân Sơn - huyện Cầu Kè, Lư Minh Thông - huyện Cầu Ngang, Phạm Thị Hiền - huyện Duyên Hải.

4a

Các thí sinh nhận giải thưởng

Phát biểu bế mạc hội thi,đồng chí Trần bình Trọng, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy nhận định:Hội thi lần này thành công tốt đẹp, tạo sức lan tỏa là do Ban Tổ chức chuẩn bị tốt các mặt phục vụ hội thi, các thí sinh, cổ động viên các địa phương, đơn vị, Ban Giám khảo, Tổ thư ký hội thi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc theo quy chế, quy định hội thi; Mỗi thí sinh có cách biên tập nội dung trình bày, cách triển khai và diễn đạt mang phong cách riêng, mang đến cho hội thi những sắc thái riêng, đa dạng, giúp nhau có dịp trao đổi, học tập những điểm mạnh của nhau. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Nhà nước ra hội viên các đoàn thể và quần chúng nhân dân./.

Tin, ảnh:Trần Văn Bồi - Linh Hiếu

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: