• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chi cục Thủy sản Trà Vinh đăng cai tổ chức giải bóng đá giao hữu các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh và Sóc Trăng

Nhằm thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm; tạo sự gắn bó, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm quản lý ngành thủy sản giữa các tỉnh thuộc khu vực hạ lưu sông Cửu Long và nhằm nâng cao sức khỏe cho đội ngũ công chức, viên chức và người lao động ở các Chi cục Thủy sản góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

04

Vận động viên 4 đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Được sự thống nhất của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT và Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh sáng ngày 26/5/2018, tại sân bóng đá mini Nguyễn Dương thuộc địa bàn xã Hòa Thuận huyện Châu Thành tỉnh Trà Vinh, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Chi cục Thủy sản Trà Vinh tổ chức giải bóng đá mini giao hữu giữa các tỉnh thuộc khu vực hạ lưu sông Cửu Long, tham dự giải có 04 đội bóng của các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh và Sóc Trăng,

ngoài ra các tỉnh còn cử lực lượng ủng hộ viên hùng hậu gồm lãnh đạo và cán bộ, nhân viên của các đơn vị góp phần cho giải đấu thêm sôi động.

Ban tổ chức giải đã thống nhất tổ chức thi đấu theo thể thức vòng tròn 01 lượt tính điểm, đội có điểm số cao nhất sẽ vô địch, đội có điểm số cao thứ hai đoạt giải nhì, 02 đội còn lại đồng gải ba. Sau 01 buổi thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính. Kết quả đội bóng của Chi cục Thủy sản Tiền Giang đạt giải vô địch, đội bóng của Chi cục Thủy sản Trà Vinh đạt giải nhì, 02 đội bóng còn lại của Chi cục Thủy sản các tỉnh Bến Tre và Sóc Trăng đạt đồng giải ba.

04a

Đ/c Nguyễn Hùng Cường, Chủ tịch Công đoàn Viên chức
và Đ/c Trần Văn Dũng, Chi Cục trưởng Chi cục Thủy sản Trà Vinh
chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và vận động viên các đơn vị tham dự giải

Để đảm bảo kinh phí tổ chức giải, ngoài nguồn linh phí của Công đoàn, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã tranh thủ sự ủng hộ của Chi bộ, Chính quyền và sự đóng góp của các tổ chức và cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Bên cạnh việc rèn luyện nâng cao sức khỏe, giải đấu lần này đã tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên của Chi cục Thủy sản các tỉnh trao đổi kinh nghiệm quản lý ngành, tháo gỡ các vướng mắc trong công tác phối hợp quản lý liên tỉnh, nhất là việc phối hợp quản lý hoạt động của tàu cá tại khu vực giáp ranh thuộc vùng bờ, vùng lộng; phối hợp quản lý di nhập giống thủy sản giữa các tỉnh; kinh nghiệm trong việc sắp xếp, tinh giản tổ chức, bộ máy của Chi cục Thủy sản.

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Ngon
Chủ tịch CĐCS Chi cục Thủy sản

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: