• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hội nghị Cán bộ công chức viên chức Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh năm 2020

Ngày 27/12, Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức viên chức năm 2020, phát động phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ viên chức lao động (CBVCLĐ) năm 2020. Đến dự có đồng chí Lê Văn Lẹ, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh.

4. Truong CĐ nghe Hoi nghi CBCCVC
Quang cảnh hội nghị

Năm học vừa qua, Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh về cơ bản đã hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ năm học. Trong đó, các nhiệm vụ trọng tâm đều hoàn thành xuất sắc như: Tuyển sinh cao đẳng nghề, trung cấp nghề, sơ cấp nghề. Chất lượng đào tạo không ngừng được củng cố và phát triển. Bên cạnh đó Ban Giám hiệu và Công đoàn trường đã tổ chức tốt các hoạt động thiết thực chăm lo đời sống, việc làm, tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời CBVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp tổ chức có hiệu quả phong trào thi đua, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019.

Tại hội nghị, tập thể CBVCLĐ của trường thống nhất phát động phong trào thi đua yêu nước với các chỉ tiêu: 100% CBVCLĐ, đoàn viên công đoàn được học tập, quán triệt, chấp hành và thực hiện tốt chủ trương, nghị quyết, quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết, Điều lệ công đoàn Việt Nam; Không có CBVCLĐ, đoàn viên công đoàn vi phạm các nội dung nêu trên bị xử lý kỷ luật từ hình thức khiển trách hoặc cảnh cáo trở lên; 100% CBVCLĐ, đoàn viên công đoàn tích cực hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động xã hội và đóng góp các loại quỹ xã hội theo quy định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền; 100% cá nhân và tập thể đăng ký các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng của Nhà nước và tổ chức Công đoàn.

Tin, ảnh: NGỌC HỒNG

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: