• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), ngày 23/7/2019, Ông Kiên Ninh, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở của Ban đã đến thăm và trao số tiền phụng dưỡng 05 triệu đồng do tập thể cán bộ, đoàn viên của Ban đóng góp đến Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Đặng (100 tuổi), ấp Nguyệt Lãng A, xã Bình Phú, huyện Càng Long (nay mẹ được con, cháu phụng dưỡng tại ấp Trà Uông, xã Song Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh).

10. Ong Kien Dinh Truong Dan toc tham hoi suc khoe Me VNAH Phan Thi Dang

Ông Kiên Ninh, Trưởng Ban Dân tộc thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Đặng

Thay mặt tập thể cán bộ, đoàn viên cơ quan, ông Kiên Ninh gửi lời thăm hỏi sức khỏe mẹ cùng gia đình, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc. Đồng thời, động viên tinh thần của mẹ, mong mẹ sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay từng ngày, từng giờ của địa phương và đất nước và là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Đây là một việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên công đoàn Ban Dân tộc tỉnh đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc./.

Tin, ảnh: Trương Minh Hiếu

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: