• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh tổ chức kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam: Vui tươi và Ý nghĩa

Chiều ngày 19/10/2017, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Viện kiểm sát (VKS) nhân dân tỉnh Trà Vinh đã tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề "Bình đảng giới – Phụ nữ hãy lên tiếng khi bị bạo lực" nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017) tại hội trường của đơn vị.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Trai – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Lâu – Phó Viện trưởng VKS nhân dân tỉnh, đồng chí Mai Thanh Trúc - Ủy viên thường trực Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh Trà Vinh, cùng toàn thể các nữ công chức và người lao động của VKS nhân dân hai cấp.

Tại buổi lễ, các đồng chí có mặt đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam và truyền thống lịch sử vẻ vang, cùng những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ và sự tiến bộ của xã hội. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống hiện nay. Đặc biệt, buổi lễ thêm phần sôi nổi và cuốn hút với chủ đề: "Bình đẳng giới - phụ nữ hãy lên tiếng khi bị bạo lực" do đồng chí Mai Thanh Trúc trình bày.

3010

Đồng chí Lê Trai Bí thư Đảng ủy VKS phát biểu tại buổi Tọa đàm

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Lê Trai đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các nữ công chức trong Ngành kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh đạt được. Trong những năm qua, công chức nữ Ngành kiểm sát tỉnh Trà Vinh đã tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, qua đó thể hiện được những phẩm chất đạo đức, chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam, tất cả công chức và người lao động nữ đều đạt danh hiệu: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Nhân dịp này, đại diện cho Ban Lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Văn Lâu Phó Viện trưởng VKS nhân dân tỉnh đã tặng hoa cho tất cả các nữ công chức trong ngành Kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Trà Vinh (ảnh trên).

3010a

3010b

Đồng chí Trần Thị Huyền Trân phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo

Đồng chí Trần Thị Huyền Trân, thay mặt chị em phụ nữ, cám ơn sự quan tâm của Đảng ủy, của Ban lãnh đạo Viện, qua đó tạo sự động viên rất lớn về mặt tinh thần để chị, em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã tặng cho Phụ nữ Miền Nam "Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang".

Tin. ảnh: Hoàng Trung – VKS nhân dân tỉnh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: