• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đài Phát thanh và Truyền hìnhTrà Vinh: Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chiều nay 20/6/2018 Đài Phát thanh và Truyền hình (PT-TH) Trà Vinh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018) và trao Giải thưởng cho tác giả đạt giải "Nêu gương Người tốt việc tốt tỉnh Trà Vinh năm 2018". Tham dự buổi họp mặt có 130viên chức là: phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, hội viên Hội Nhà báoĐài PT-TH và Đài Truyền thanh các huyện, thị, thành phố.

Phát biểu tại buổi họp mặt ông Tăng Chí Huấn-Giám đốc Đài: biểu dương những thành tích của phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, viên chức Đài PT-TH và Đài Truyền thanh các huyện, thị, thành phố đã đạt được, cùng với sự phát triển của báo chí cả nước đã không ngừng nâng caovề bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp và chuyên môn nghiệp vụ; phát huy vai trò, trách nhiệm của người làm báo trong việc định hướng dư luận xã hội; tích cực tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sáchpháp luật của Nhà nước; thông tin, cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, sản xuất kinh doanh giỏi- lao động sáng tạo; phản ánh tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân...

Tại buổi họp mặt đã trao giải các nhà báo ở 04 Chi hội Nhà báo thuộc Đài PT-TH Trà Vinh đã đạt giải tại cuộc thi báo chí: "Nêu gương Người tốt việc tốt tỉnh Trà Vinh năm 2018" do Hội Nhà báo Trà Vinh tổ chức. Trong đó có:01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba.

Trước đó trong 02 ngày 15 và 16/6/2018 có 60 viên chức Đài PT-TH Trà Vinh tham gia: Hội thao Bắc sông Hậu lần thứ XV do Đài PT-TH Vĩnh Long đăng cai gồm 6 Đài là: Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh và Đồng Tháp.

Đây là sân chơi của những người làm công tác phát thanh, truyền hình do các Đài PT-TH trong Cụm thi số 8 đua luân phiên được tổ chức hàng năm với các hoạt động: văn nghệ, thi đấu thể dục thể thao, các trò chơi dân gian, Hội thảo nghề nghiệp... nhằm giao lưu học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe. Tham gia Hội thao đoàn Đài PT-TH Trà Vinh tham dự các môn thi đấu: bóng đá mini nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nữ, bóng bàn và trò chơi liên hoàn. Kết quả đoàn Trà Vinh đạt: 01 giải Nhất bóng bàn đơn nam, 01 giải Nhì bóng chuyền nam, 02giải Ba bóng đá mini nam và bóng chuyền hơi nữ.

Kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt nam 21/6 Công đoàn cơ sở đề nghị Ban Giám đốc Đài tặng mỗi CBVC phần quà trị giá 500.000 đồng.

Sau đây là một số hình ảnh buổi họp mặt và hoạt động tại Hội thao kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

5

Ảnh:Đ/c Tăng Chí Huấn- GĐ Đài phát biểu tại buổi họp mặt

a5

Ảnh:Quang cảnh buổi họp mặt ngày Báo chí CMVN 21/6

a5b

Ảnh:Đ/c Tăng Chí Huấn- GĐ Đài trao giải nhất cho phóng viên KimTrà- Thanh Nam đạt giải nhất báo hình với tác phẩm "Khởi nghiệp từ những nẻo đường quê"

a5c

Ảnh:Đoàn Đài PT-TH Trà Vinh tham gia Hội thao

a5d

Ảnh:Đội bóng chuyền hơi nữ đạt giải Ba tại Hội thao

5a2

Ảnh:Đội bóng chuyền nam đạt giải Nhì tại Hội thao

a5e

Ảnh:Đội bóng đá nam đạt giải Ba tại Hội thao


Tin, ảnh: Thanh Thảo

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: