• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lời hiệu triệu của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại buổi gặp gỡ, thảo luận với Đại hội về chủ đề “ Công đoàn Việt Nam đồng hành cùng chính phủ năng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và phát tiển bền vững đất nước”

Lời hiệu triệu của Thủ tướng Chính phủ

Nguyễn Xuân Phúc tại buổi gặp gỡ, thảo luận với

Đại hội về chủ đề “ Công đoàn Việt Nam đồng hành cùng chính phủ năng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và phát tiển bền vững đất nước”

"Đất nước ta, dân tộc ta đã từng chiến đấu và chiến thắng những kẻ thù xâm lược mạnh nhất thế giới để giành lại độc lập, tự do bằng tinh thần đoàn kết, quả cảm và sự hy sinh vô bờ bến.Ngày nay, để chiến thắng nghèo nàn và lạc hậu, mang lại phồn vinh và hạnh phúc, để Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu, đòi hỏi chúng ta tiếp tục đoàn kết lại, triệu người như một, mỗi người dù ở vị trí công tác, nhiệm vụ, ngành nghề khác nhau nhưng ngay từ bây giờ, hãy cùng nỗ lực thi đua trên một chặng đường mới, khẩn trương và quyết liệt hơn. Chắc chắn chúng ta sẽ thành công, năng lực cạnh tranh quốc gia được nâng lên, đất nước sẽ phát triển bền vững.

946 đại biểu chính thức của Đại hội dự diễn đàn hôm nay dù đã phát biểu hay chưa có cơ hội phát biểu do thời gian có hạn, nhưng tôi tin là tất cả các đồng chí đều trăn trở, có cùng suy nghĩ như tôi và những người đã phát biểu.

Các đồng chí phải là những hạt nhân nòng cốt của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong việc truyền cảm hứng cho công nhân, viên chức, lao động cả nước tích cực, nhiệt tình phát động và tham gia Chương trình nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và phát triển bền vững đất nước.

Tôi kỳ vọng là từ diễn đàn của Đại hội, chủ đề mà chúng ta thảo luận hôm nay tiếp tục được thấm sâu, lan tỏa mạnh trong các cấp Công đoàn, đến từng  đoàn viên, công nhân lao động, để mỗi người tiếp tục nâng cao nhận thức, biến thành quyết tâm hành động. Diễn đàn hôm nay là một dấu mốc quan trọng, như một cú hích, khơi dậy trách nhiệm và niềm tự hào cho mỗi đoàn viên, người lao động khi được đóng góp sức mình vào một nhiệm vụ lớn của quốc gia. Tôi đặt niềm tin tuyệt đối ở tổ chức Công đoàn, ở giai cấp công nhân Việt Nam giàu truyền thống tiến công và cách mạng".

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: