• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sở Công Thương Trà Vinh chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Trước những diễn biến mới, phức tạp của dịch Covid-19 trên phạm vi cả nước, kể từ ngày 16/3/2020, Ban Giám đốc Sở Công Thương Trà Vinh đã chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Covid-19 gây ra tại trụ sở cơ quan. Cụ thể, Sở Công Thương bố trí khu vực đo thân nhiệt cho tổ chức, cá nhân tại đến liên hệ làm việc với các phòng chuyên môn thuộc Sở bằng máy đo cầm tay. Bên cạnh đó, Sở Công Thương cũng khuyến cáo tổ chức, cá nhân đến liên hệ làm việc đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn tại khu vực được trang bị ngay tại cửa ra vào.

Riêng công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Công Thương, sẽ tiến hành tự sát khuẩn, đo thân nhiệt và ghi kết quả vào sổ theo dõi 02 lần mổi ngày. Việc kiểm soát thân nhiệt và rữa tay bằng dung dịch sát khuẩn được thực hiện hàng ngày nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân công chức, viên chức và người lao động Sở Công Thương cũng như cộng đồng.

11. Khu vuc do than nhiet hang ngay phong chong dich benh viem duong ho hap cua cong chuc vien chuc va nguoi lao dong tai So Cong Thuong Tra Vinh
Khu vực đo thân nhiệt hàng ngày phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Covid-19, của công chức, viên chức và người lao động tại Sở Công Thương Trà Vinh

Đồng thời, Sở Công Thương thường xuyên cập nhật, gửi các thông tin, diễn biến liên quan dịch bệnh từ cổng thông tin chính thức Bộ Y tế đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động qua cổng thông tin I-Office để biết phối hợp cùng chung tay phòng tránh dịch bệnh, góp phần giữ gìn môi trường sống an toàn và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Trong đó, thực hiện một số nội dung như: rà soát, hạn chế tối đa các cuộc họp, hội nghị tập trung đông người; lưu ý đối với công chức, viên chức và người lao động và gia đình cần kịp thời phát hiện, tự cách ly ở nhà nếu bản thân tiếp xúc với người nghi nhiễm Covid-19 hoặc có người nhà tiếp xúc với người nghi nhiễm. Đặc biệt lưu ý nếu người thân trong gia đình (bố, mẹ, vợ, chồng, con) hoặc (anh, chị, em) ở chung nhà tiếp xúc với người nghi nhiễm, thông báo ngay đến lãnh đạo đơn vị để trao đổi với y tế cơ quan và có giải pháp cách ly. công chức, viên chức và người lao động Sở Công Thương nâng cao ý thức tự giác, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, trung thực về tình hình sức khỏe bản thân, các diễn biến liên quan đến dịch bệnh Covid-19 tại nơi cứ trú, nơi đi công tác. Theo dõi, cập nhật các thông tin chính thống của nhà nước, không chủ quan, lơ là, không đăng tải, truyền tải các thông tin không chính thức về dịch bệnh Covid-19 trên mạng xã hội.

Tin, ảnh: Nguyễn Chánh Thiện  
(CĐCS Sở Công Thương Trà Vinh)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: