• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hưởng ứng hoạt động “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam”

Ngày 06/3/2020, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2020, đây cũng là dịp để các chị em phụ nữ hưởng ứng hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Phan Hoàng Hải - Bí thư Ban cán sự Đảng - Viện trưởng, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư đảng uỷ - Phó Viện trưởng, các đồng chí Trưởng phòng nghiệp vụ, cùng tất cả các nữ công chức, người lao động trong đơn vị.

5. Lanh dao Vien kiem sat tang hoa cho cac chi em phu nu

Lãnh đạo Viện kiểm sát tặng hoa cho các chị em phụ nữ

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tuyên truyền và giới thiệu về nét đẹp, giá trị văn hóa của trang phục áo dài Việt Nam, qua đó, khơi gợi niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam. Thời gian qua, nữ công chức và người lao động ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh phấn đấu thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát huy tốt vai trò nòng cốt trong công tác phụ nữ và sự nghiệp bình đẳng giới, điển hình là các phong trào Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, vươn lên làm giàu chính đáng được đẩy mạnh và hiệu quả ngày càng được nâng cao.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phan Hoàng Hải gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các chị em Phụ nữ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh nhân ngày 8/3, cảm ơn những đóng góp của đội ngũ công chức, người lao động nữ trong đơn vị. Đồng chí Phan Hoàng Hải mong rằng, toàn thể chị em trong đơn vị cùng tiếp tục phát huy những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam, là những tấm gương sáng của phụ nữ nói chung và cán bộ nữ công chức ngành Kiểm sát nhân dân nói riêng, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã tặng cho Phụ nữ Miền Nam “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

Tin và ảnh: Hoàng Trung

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: