• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH HỌP MẶT MỪNG NGÀY 8/3

Hòa chung không khí kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 06/03/2020, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp chính quyền tổ chức họp mặt cho toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Trà Vinh.

4. Dc Nguyen Thanh Tam tang hoa va qua cho chi em phu nu nhan ngay 8 3

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3

Đến dự buổi họp có đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch ỦBMTTQVN tỉnh Trà Vinh, đồng chí Kim Sang, Bí Thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Thị Tuấn Thanh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan UBMTTQVN tỉnh.

Phát biểu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Tâm bày tỏ sự quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp đến các nữ cán bộ của cơ quan. Với trách nhiệm trong gia đình người phụ nữ luôn có vai trò quan trọng để “giữ lửa”, nhưng trong công việc các cán bộ nữ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong thời gian tới cán bộ nữ cần kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, khẳng định vị trí và vai trò của mình trong công tác ngoài xã hội cũng như trong gia đình là điều quan trọng trong giai đoạn hiện nay.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và thành công tốt đẹp. Chúc cho một nửa thế giới luôn có sức khỏe, sự tự tin và thành công trong cuộc sống, xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Tin, ảnh: Toàn - Nhanh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: