• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ - SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH TRÀ VINH TỔ CHỨC BÀN GIAO NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN

Được sự thống nhất của Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh, ngày 29/1/2019, Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Trà Vinh đã tiến hành bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên Lê Minh Kha.

Tham dự buổi trao tặng nhà có các đồng chí: Đoàn Phúc Linh - Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh, Nguyễn Tấn Đức - Đảng ủy viên, Đảng ủy Sở KH&CN, Nguyễn Duy Trinh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở KH&CN, Nguyễn Việt Dũng - Bí Thư Đảng ủy xã Long Khánh cùng với một số cán bộ, công chức, đoàn viên của Sở KH&CN và bà con địa phương.

09

Lãnh đạo Công đoàn, Sở KH&CN, chính quyền địa phương và gia đình

Đồng chí Kha là đoàn viên có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn về nhà ở, gia đình đơn chiếc có con nhỏ và nuôi mẹ già gia. Nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện từ phía Công đoàn Viên chức tỉnh trong năm 2018 gia đình đồng chí được nhận hỗ trợ với số tiền là 40.000.000đ từ quỹ "Mái ấm Công đoàn" tỉnh Trà Vinh để xây dựng nhà ở. Căn nhà tọa lạc tại Ấp Tân Thành, xã Long Khánh, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh với diện tích xây dựng là 40 m2.

Tại buổi bàn giao đại diện các đơn vị gửi lời chúc mừng và lời động viên sâu sắc đến gia đình đồng chí Kha, chúc gia đình đồng chí vui xuân Kỷ Hợi năm 2019 trong căn nhà mới, yên tâm công tác hoàn thành nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Cũng trong dịp này lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh, lãnh đạo cơ quan, Công đoàn cơ sở, cán bộ, công chức Sở KH&CN và chính quyền địa phương cũng gửi tặng gia đình các phần quà đầy ý nghĩa.

Thay mặt gia đồng chí Lê Minh Kha gửi lời cảm ơn chân thành đến Công đoàn Viên chức tỉnh, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở KH&CN, chính quyền và bà con địa phương đã dành nhiều sự quan tâm thiết thực để gia đình tôi có căn nhà mới, kịp mừng xuân, đón tết Kỷ Hợi năm 2019 thật đầm ấm và hạnh phúc.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn":

09a

Tin-ảnh: Nguyễn Duy Trinh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: