• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH THĂM MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG VÀ CÁN BỘ TRONG NGÀNH NGHỈ HƯU

Nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, trong hai ngày 30, 31/01/2019 lãnh đạo cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và cán bộ trong ngành kiểm sát đã nghỉ hưu.

Tại ấp Ông Xây, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, đoàn đã thăm, chúc Tết mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Đáng. Thay mặt đoàn, đồng chí Trần Thị Huyền Trân - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở - ân cần thăm hỏichúc Tết , tặng quà cho mẹ Nguyễn Thị Đáng, chúc mẹ cùng toàn thể gia đình xuân Kỷ Hợi 2019 mạnh khỏe, đón xuân mới an lành, hạnh phúc, mẹ là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, là tấm gương sáng cho làng xóm, nhân dân trong việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước.

Tại huyện Càng Long, đoàn đến thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Trần Văn Nhì- Nguyên Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Càng Long và gia đình đồng chí Nguyễn Văn Tiết- cố Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh. Thay mặt đoàn đồng chí Trần Thị Huyền Trân đã tặng quà, thăm hỏi tình hình sức khỏe của đồng chí Trần Văn Nhì và gia đình đồng chí Nguyễn Văn Tiết, chúc gia đình đón xuân mới Mậu Tuất mạnh khỏe, hạnh phúc; bày tỏ lòng tri ân những đóng góp của những đồng chí đã từng công tác trong ngành Kiểm sát tỉnh Trà Vinh, chính vì những đóng góp đó ngày nay đã góp phần cho ngành ta trưởng thành và ngày càng lớn mạnh.

06

Thăm hỏi, tặng quà, chúc tết bà mẹ Nguyễn Thị Đáng

06a

Thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Trần Văn Nhì
Nguyên Viện trưởng VKSND huyện Càng Long

06b

Thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Văn Tiết
Cố Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh

Tin - ảnh: Hương Thủy

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: