• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kho bạc Nhà nước Trà Vinh tặng quà Tết cho đồng bào vùng sâu

Thực hiện chương trình "Tết vì người nghèo" hàng năm vào ngày 31/01/2019, Đảng ủy - Lãnh đạo cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cơ quan Kho bạc nhà nước (KBNN) Trà Vinh lại tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết và tặng quà cho bà con thuộc hộ nghèo tại xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh.

04

Đoàn công tác trao quà Tết cho các hộ gia đình

Năm nay, Đoàn đã trao 40 phần quà cho bà con, gồm các nhu yếu phẩm gạo, đường, dầu ăn,... và tiền mặt, trị giá mỗi phần 400 nghìn đồng, với tổng kinh phí 16 triệu đồng, nguồn kinh phí do công chức KBNN Trà Vinh đóng góp. Món quà tuy nhỏ nhưng đây là tấm lòng, trách nhiệm với xã hội của công chức KBNN Trà Vinh, được bà con đón nhận; có ý nghĩa và thiết thực đối với nhiều gia đình, nhất là những gia đình còn khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, đời sống còn nhiều khó khăn như xã Ngọc Biên.

Phát biểu chúc tết bà con, ông Nguyễn Hữu Thọ - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở KBNN Trà Vinh mong rằng những món quà góp phần mang đến sự ấm áp cho bà con nhân dịp "Tết đến Xuân về"; đồng thời, mong muốn bước sang năm mới 2019 bà con sẽ vượt qua những khó khăn và chúc bà con hưởng một mùa xuân "Vui tươi, hạnh phúc".

Tin, ảnh: Lệ Hằng

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: