• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh: Tổ chức Hội nghị đảng viên năm 2018

Ngày 16/01/2019 tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Trà Vinh, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị đảng viên năm 2018. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Minh Truyền, Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở; các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Sở và 411 đảng viên của 08 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở NN&PTNT.

24

Đ/c Phạm Minh Truyền - Bí thư Đảng ủy Sở NN&PTNN tỉnh Trà Vinh, phát biểu khai mạc

Sau khi được nghe Ban Thường vụ Đảng ủy Sở đã thông qua dự thảo báo cáo: Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết năm 2018; Nghị quyết về nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2019; báo cáo công tác kiểm tra, giám sát 2018 và phổ biến các thông tin thời sự, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, của Bộ NN&PTNT và tỉnh Trà Vinh có liên quan đến nhiệm vụ của Sở; các đảng viên đã tích cực thảo luận và phát biểu góp ý với Đảng bộ Sở về những kết quả đạt được cũng như những mặt còn hạn chế trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, kiểm tra, giám sát, xây dựng và thực hiện các phong trào thi đua, mô hình "Dân vận khéo", mô hình học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, công tác đào tạo cán bộ, công chức, viên chức của ngành...,.

Tại hội nghị, Đảng ủy Sở đã tặng Giấy khen cho 02 tập thể, 20 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng và đảng viên; 11 tập thể và 10 cá nhân tham gia có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Dân vận khéo".

24a

Đ/c Huỳnh Kíp Nổ - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Sở NN&PTNT trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Minh Truyền, Bí thư Đảng ủy Sở đánh giá cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm nổ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, đảng viên; cán bộ, công chức, viên chức, lao động; cán bộ, đoàn viên hội viên và các đơn vị, các đoàn thể đã chung tay thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ của ngành; xây dựng các đoàn thể, cơ quan và chi, Đảng trong sạch vững mạnh. Đồng chí cũng trân thành cảm ơn các đại biểu đã có ý kiến góp ý rất cụ thể, tâm huyết để năm 2019 đạt được kết quả tốt hơn nữa.


Tin, ảnh Nguyễn Văn Hận

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: